บันเทิง

เตรียมชมความแซ่บ! ‘แอน - อนันดา - แพทริเซีย’ นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “เกมรักทรยศ”

โดย chutikan_o

24 ก.ค. 2566

257 views

บรรยากาศพิธีบวงสรวงละครสุดแซ่บที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยกับเรื่อง “เกมรักทรยศ” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดังของอังกฤษเรื่อง “Doctor Foster” หรือเรื่อง The World of the Married ในเวอร์ชันเกาหลี โดยในเวอร์ชั่นไทย ได้พระเอก-นางเอกตัวพ่อตัวแม่อย่าง ‘แอน ทองประสม’ มารับบท หมอเจน, ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ รับบท อธิน (สามีหมอเจน) และ ‘แพทริเซีย กู๊ด’ มารับบทเมียน้อยชื่อ ‘เคท’ และยังมีนักแสดงมาเสริมทัพอีกเพียบทั้ง ‘จอย รินลณี, น้องแม็ค ณัฐพัชร์, จี๋ สุทธิรักษ์, น้องอันดา กุลฑีรา, น้องมากิ มาชิดา, ลูกหว้า พิจิกา, เพทาย พลอยมีค่า’ และอีกหลายคน


ผู้จัดก็ออกตัวก่อนว่าไม่อยากให้เอาเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนๆ เพราะเรื่องราวจะไม่ได้เหมือนกันเป๊ะๆ แต่ยังคงเส้นเรื่องจากต้นฉบับเหมือนเดิม ซึ่งในเวอร์ชั่นไทยก็ได้ปรับเรื่องราวให้เป็นบริบทของคนไทย และเพิ่มเติมตัวละครบางตัวเข้ามาเพื่อให้เรื่องราวสนุกสนานมากขึ้น โดยไฮไลต์จะมีให้เห็นกันตั้งแต่ตอนแรกเลย


ขณะที่ แอน บอกว่า เรื่องนี้ทั้งหนักทั้งยากที่สุด ตั้งแต่เล่นละครมาทั้งชีวิต แต่ก็ถือว่าคุ้มมาก เพราะเชื่อว่าเป็นบทบาทที่นักแสดงต้องได้ลองเล่นสักครั้งในชีวิต


ด้าน อนันดา ก็ช่วยยืนยันอีกแรงว่า เรื่องนี้พี่แอนหนักมากจริงๆ เคยถึงขั้นมีซีนที่พี่แอนทรุดกลางกองถ่าย จนต้องขอพักเบรกแป๊บนึง เพราะเครียดไม่ไหว ส่วนฉากเลิฟซีน ก็จัดหนักจัดเต็ม ประหนึ่งฉากแอ็คชั่นเลยทีเดียว


ส่วน แพทริเซีย บอกว่า เรื่องนี้เกร็งมาก เพราะต้องประกบกับนักแสดงรุ่นใหญ่ โดยเฉพาะกับพี่แอนที่ต้องมีฉากปะทะอารมณ์ ต้องหยุมหัวพี่แอนแบบจัดเต็ม แต่ก็สนุกมาก และเรื่องนี้แพทก็ถ่ายทำตั้งแต่ยังไม่ท้อง จนท้อง และท้องแก่ใกล้คลอด ซึ่งในเรื่องก็ฉากที่เมียน้องท้องด้วย ก็ได้ใช้ท้องจริงถ่ายทำไปเลย


เตรียมรอติดตามความแซ่บ เข้มข้น และสมจริงกันได้ ทางหน้าจอช่อง 3 กด 33 เร็วๆ นี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OL5_C9B6K74


คุณอาจสนใจ

Related News