บันเทิง

‘แน็ก ชาลี’ เผยอายุมากขึ้น เตรียมพักงานแสดง มุ่งหน้าทำเพลง รับงานรีวิว

โดย nicharee_m

12 เม.ย. 2565

280 views

ในงานกาล่าพรีเมียร์ รอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์มิตรภาพระดับตำนาน เรื่อง “16 ห้าว 19 เดือด” ซึ่งเป็นเรื่องราวปฐมบทของเรื่อง “มึงกู...เพื่อนกันจนวันตาย” ได้เจอกับ แน็ก ชาลี ที่มาในลุคส์ผมยาวถึงกลางหลัง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าจริงๆ ยาวกว่านี้อีก แต่ตัดออกไปบ้างแล้ว (ตัดเอง) พร้อมยอมรับว่าที่ไว้ผมยาวแบบนี้เพราะเป็นคนไม่ชอบเซ็ทผม และตนเองเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง  

ซึ่งก็ยอมรับว่ามีข้อจำกัดในเรื่องของการแสดงเหมือนกัน แต่ตนเองคิดว่าหลังจากถ่ายหนังอีกเรื่องนึงเสร็จ ก็อยากจะพักงานแสดงไปยาวๆ เพราะอยากจะหันไปลุยทำเพลง และรับงานรีวิวแบบจริงๆ จังๆ เพราะมองว่าตนเองอายุเริ่มเยอะแล้ว (29 ปี) คิดว่าถ้ามีช่องทางที่สามารถหาเงินได้เยอะกว่าและเร็วกว่าก็อยากไปทำงานตรงนั้น และอยากจะตั้งใจกับงานรีวิวให้เต็มที่

ส่วนเรื่องหัวใจ แน็ก ยอมรับว่าที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาพูดคุยบ้าง แต่ส่วนใหญ่อยู่ไม่นานก็ไป เพราะเขารับไม่ค่อยได้ กับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ซึ่งเป็นคนที่ไม่ชอบออกไปไหน ไม่ได้ออกไปเดท ไม่ชอบเซอร์ไพรส์ ไม่ได้ออกไปเที่ยวเหมือนกับผู้ชายคนอื่นๆ ก็เข้าใจว่าผู้หญิงอาจจะรับตรงนี้ไม่ได้ ตนเองก็รู้สึกสงสารผู้หญิงเหมือนกัน แต่ก็คาดหวังว่าซักวันจะมีคนที่ยอมรับในตัวตนของตนเองได้จริงๆ เพราะตัวเองก็คงเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ไม่ได้เหมือนกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7svjf9aXV0A

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แน็กชาลี

คุณอาจสนใจ

Related News