บันเทิง

‘แมท ภีรนีย์’ เผยอาการเจ็บ ‘สงกรานต์’ หลังปั่นจักรยานชนท้ายรถยนต์ เข้าไอซียู 7 วัน

โดย nicharee_m

5 เม.ย. 2565

6.1K views

‘แมท ภีรนีย์’ เปิดใจอาการป่วย ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ ขี่จักรยานชนท้ายรถยนต์ กระดูกซี่โครงหักทะลุปอด กล่องเสียงยุบ

อาการป่วยของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมกับบอกว่านอนอยู่ ICU มาถึง 7 วัน โดยในสตอรี่ก็มีใบหน้าที่มีอาการปูดบวมและมีแผลใหญ่บริเวณโหนกแก้ม โดย สงกรานต์ ก็ได้เขียนขอบคุณ

“ขอบพระคุณจากใจจริงคุณหมอทุกท่านและคุณพยาบาลทุกท่านที่ช่วยกรุณาดูแลผมเป็นอย่างดีครับ กว่าเฟซไอดีจะจำผมได้”

นอกจากนี้ยังได้โพสต์คลิปขณะออกกำลังกายในห้องพักผู้ป่วย โดยบอกว่า “ICU มาเจ็ดวันได้เวลากลับมาดูแลสุขภาพครับ”  และอีกภาพยืนคู่กับคุณแม่ ขณะมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า “แม่มาเยี่ยม บอกแม่ไม่ต้องห่วงแล้วแข็งแรงมากตอนนี้ มีอะไหล่ไทเทเนี่ยมเพิ่มขึ้นอีกชิ้น” ก็ทำเอาหลายคนตกอก ตกใจ  

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ นักข่าวของเราก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามทาง ‘แมท ภีรนีย์’ แฟนสาวของ สงกรานต์ ที่ก็ได้เล่าให้ฟังอย่างละเอียด บอกว่า สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ขณะที่ขี่รถจักรยาน กับเพื่อนๆ ในช่วงเช้าวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา และในจังหวะที่ก้มมอบ ขี่จักรยานเพื่อนทำความเร็ว ก็พุ่งชนท้ายรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ

ซึ่ง แมท ก็บอกว่าตอนเกิดเหตุ สงกรานต์ ได้โทรมาบอกและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลที่ปาก ซึ่งดูภายนอกเหมือนไม่เป็นอะไรมาก มีคางแตก แก้มแตก พอ แมท เห็นว่าอาการค่อนข้างหนักเลยตัดสินใจนำตัวเข้ามารักษาที่กรุงเทพ และเข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลศิริราช  

หลังจากตรวจอย่างละเอียด เอ็กซ์เรย์ สแกนภายใน ก็พบว่ากระดูกซี่โครงชิ้นที่หนึ่งบนสุด หักและแทงปอด จนปอดทะลุรั่ว จนต้องเจาะปอดใส่ท่อระบายเลือด และ ระบายอากาศ และก็ได้รับบาดเจ็บหนักที่คอ หลังจากพบว่ากล่องเสียงยุบ เลยต้องผ่ากล่องเสียงเพื่อทำการดามกล่องเสียง โดยได้นำไทเทเนียมใส่เข้าไป และที่เจาะที่คอเพื่อรักษากล่องเสียง ซึ่งตอนนี้ก็สามารถพูดได้บ้าง แต่ต้องรอดูอาการให้แน่ใจก่อน ที่จะเย็บแผลที่คอ คาดว่าจะใช้เวลา 2-3 วัน

โดย แมท ก็บอกว่าตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว หลังเข้าไปอยู่ในห้องไอซียู นานถึง 7 วัน แมท ก็ดูแลอยู่ตลอด จนคุณหมอ ยังชมว่าร่างกายแข็งแรงมากเลยฟื้นฟูได้ไว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YKJTpdLnNus

คุณอาจสนใจ

Related News