บันเทิง

พักงานด่วน! ‘ท็อป จรณ’ หมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท แจ้งงดคิวบู๊

โดย nicharee_m

30 มี.ค. 2565

1K views

นักแสดงหนุ่ม ‘ท็อป จรณ’ ที่เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ตกอก ตกใจหลังจากที่เจ้าตัวได้ลงสตอรี่ในอินสตาแกรมเป็นภาพเอ็กซเรย์ของตัวเอง บอกว่า “เรียบร้อยครับพักยาว หมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท”

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วง ซึ่งทาง คุณโอ๊ต ผู้จัดการส่วนตัวของของ ท๊อป ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ พร้อมกับนำภาพเอ็กซเรย์ แล้ ใบรับรองแพทย์มาให้ได้เห็นกัน โดยระบุว่า “มีหลายท่านเป็นห่วงและสอบถามเข้ามา ผมขอแจ้งอาการคุณท็อปเบื้องต้นนะครับ สืบเนื่องจาก วันก่อนคุณท็อปมีอาการปวดร้าวที่บริเวณต้นคอเฉียบพลัน มือและนิ้วชา ด้านขวา อ่อนแรง ไม่สามารถขยับได้ปกติ จึงรีบไปพบแพทย์ เพื่อทำการ MRI  

และเมื่อเช้าวันนี้ผล MRI ออก ทางแพทย์วินิจฉัยว่า เกิดจากหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทรุนแรง คาดว่าสาเหตุเกิดจาก คิวบู๊ ที่ต้องกระโดดขึ้นแทรมโพลีน แล้วอาจจะขึ้นลงผิดจังหวะ เลยทำให้คุณท็อปมีอาการดังกล่าว ส่วนเรื่องคิวงานต่าง ๆ ที่คอนเฟิร์มแล้วในช่วงอาทิตย์นี้และใช้ร่างกายเคลื่อนไหวไม่เยอะมากยังดำเนินได้ปกติ ส่วนงานที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวเยอะ ๆ ของดก่อนนะครับ หลังจากนี้ คงต้องงดคิวบู๊ ให้คุณท็อปทำกายภาพบำบัดและพักยาวเลย จึงแจ้งให้ทราบมา ณ ที่นี้ #ตอนนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้พี่ท็อปหายเป็นปกติไวๆ #ไม่ต้องผ่าตัดใดๆ ”

เรียกว่าอุบัติเหตุเกิดจากการทำงาน หลังจากนี้ก็ต้องเพลาๆ และ กายภาพบำบัดกันต่อไป ส่วนแฟนละครติดตาม ‘ปมเสน่หา’ ได้ พุธที่ 6 เมษายนนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IKEpRh1Coy0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ท็อปจรณ

คุณอาจสนใจ

Related News