บันเทิง

คืนจอช่อง 3 อีกครั้ง!! “ทุ่งเสน่หา” ตำนานชีวิตรักสุดซึ้งแห่ง “หนองน้ำผึ้ง” การันตีความเข้มข้นด้วยรางวัล

โดย supaksorn_m

6 ต.ค. 2564

1.2K views

แฟนละครช่อง 3 เตรียมเสียน้ำตากันอีกครั้งได้เลย เพราะละครแนวย้อนยุค พ.ศ. 2515 สุดดราม่า “ทุ่งเสน่หา” กำลังจะหวนคืนจออีกครั้ง หลังจากที่เคยออกอากาศเรียกน้ำตาและเรตติ้งจากคนดูไปแล้วเมื่อปี 2563 แถมยังได้รับคำชมพร้อมกับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก จนทำให้ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ “หน่อย บุษกร” สามารถคว้ารางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 สาขาดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น จากบทบาท “แม่สำเภา” ในเรื่อง อีกทั้งนางเอกของเรื่อง “เต้ย จรินทร์พร” ผู้ที่รับบท “ยุพิณ” ซึ่งเป็นบทบาทที่ท้าทายสำหรับตัวเธอก็สามารถคว้ารางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 17 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไปครองได้อย่างสวยงาม




เรื่องนี้เป็นผลงานของ บริษัท กู๊ดฟีลลิ่ง จำกัด โดย “คิง สมจริง” สร้างขึ้นจากบทประพันธ์ “จุฬามณี” และบทโทรทัศน์ “ปราณประมูล” ที่เล่าถึงความไม่แน่นอนในเส้นทางชีวิตและความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของหนุ่มสาวแห่งบ้าน “หนองน้ำผึ้ง” เรียกว่าเรื่องนี้ต่างขนเหล่านักแสดงมาฟาดฟันอารมณ์ดราม่าดุเดือดกันอย่างคับคั่ง อาทิ ท็อป จรณ, เด่นคุณ, บอมบ์ ธนิน, พาย รินรดา, อุ้ม อิษยา, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, เกี๊ยก วัทธิกร, สมิธ ภาสวิชญ์ ฯลฯ การันตีทั้งรางวัลและรายชื่อของเหล่านักแสดงฝีมือดีขนาดนี้แล้ว เพราะฉะนั้นคนดูไม่ควรพลาด!!



เรื่องราวเส้นทางชีวิตและความรักสุดบีบหัวใจใน “ทุ่งเสน่หา” เริ่มต้นจากความรักของคนเป็นแม่อย่าง แม่สำเภา (หน่อย บุษกร) ที่คอยจัดแจงเส้นทางชีวิตให้กับลูก ไพรวัลย์ (บอมบ์ ธนิน) และ ไพฑูรย์ (ท็อป จรณ) เพื่อหวังให้ลูกได้สิ่งที่ดีในชีวิต โดยเริ่มจากการทำลายความรักของ ไพฑูรย์ กับ ยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร) แบบที่ว่าไม่มีวันจะกลับมารักกันได้อีก ด้วยการจับให้ยุพิณต้องแต่งงานกับไพรวัลย์ลูกชายคนโตขาพิการ แทน แล้วจับคู่ใหม่ให้ไพฑูรย์ไปแต่งงานกับ จันทร (พาย รินรดา) ลูกสาวของ จำเรียง (สุ่ย ษรฉัตร) คนที่มีฐานะทัดเทียมกัน แม้ยุพิณจะพยายามดิ้นรนขัดขืน เพื่อให้ความรักของเธอและไพฑูรย์ยังคงอยู่ ทว่าทุกอย่างดูเหมือนจะมีอุปสรรคขัดขวางไปเสียหมด แต่คนอย่างยุพิณจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมากำหนดชีวิตแน่นอน ดูเหมือนว่าความรักของแม่สำเภาจะได้กลายเป็นดาบสองคมที่คอยทิ่มแทงจิตใจลูกๆ ไปเสียแล้ว...




ชีวิตความรักของหนุ่มสาวแห่งบ้านหนองน้ำผึ้ง จะสามารถทำให้คนดูอินและเสียน้ำตากันอีกครั้งได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “ทุ่งเสน่หา” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus



คุณอาจสนใจ

Related News