บันเทิง

‘ปู แบล็คเฮด’ โพสต์ข้อความสุดเศร้าถึง ‘นุ๊กซี่’ “ถึงบ้านทีไร พี่ใจจะขาด”

โดย sujira_s

29 มี.ค. 2565

543 views

เรื่องราวของคนที่ต้องสูญเสียคนรักอย่าง ปู แบล็คเฮด ที่ต้องสูญเสียแฟนสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ไปด้วยโรคมะเร็งรุมเร้าหลายจุด ทั้งมะเร็งเต้านม ต่อมน้ำเหลือง ปอด และสมอง และได้จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ในวัยเพียง 34 ปี ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวก็ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ศาลา 1 วัดบึงทองหลาง โดยเมื่อคืนนี้มีพิธีสวดพระอธิธรรมเป็นคืนที่ 2


ขณะที่ในอินสตาแกรมของปู แบล็คเฮด ได้โพสต์คลิป ซึ่งเป็นคลิปสุดท้ายในโทรศัพท์ของนุ๊กซี่ ก่อนที่จะจากไป ซึ่งเป็นคลิปที่นุ๊กซี่ได้ถ่าย ปู แบล็คเฮด ขณะมานอนเฝ้าที่โรงพยาบาล และได้มีการพูดจาหลอกล้อกัน โดยในคลิปนุ๊กซี่ ได้พูดชื่นชม ปู แบล็คเฮด ว่า “รักแฟน แฟนน่ารัก ดูแลดีจังเลยนะ” พร้อมกับได้ถาม ปู แบล็คเฮด

        นุ๊กซี่ : เมื่อยมั้ย ?

        ปู : เมื่อย !!

        นุ๊กซี่ : ตอบว่าไม่เมื่อยสิ (หัวเราะ) ... เบื่อมั้ย ?

        ปู : เบื่อ !! (หัวเราะ)

        นุ๊กซี่ : รักมั้ย ?

        ปู : รักจ๊ะ

        นุ๊กซี่ : เมื่อยหน่อยแต่ก็รักเหรอ ? คนดีว่ะ เก่งมาก ขอบคุณนะพี่นะ


ซึ่งปู ก็ได้นำคลิปนี้มาโพสต์ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “โธ่เอ้ยนู๋…แค่นอนเฝ้าเอง คนป่วยเอ้ย ยิ่งกว่านี้พี่ก็ทำให้ได้ ….. ไม่คิดเลยว่านี่คือคลิปสุดท้ายในมือถือนู๋…คิดถึงนะคะ @nookzii”


และล่าสุด ปู แบล็คเฮด ยังได้โพสต์คลิปเล่นกีต้าร์ร้องเพลง “ดีใจที่มีเธอ” กับ นุ๊กซี่ พร้อมเขียนข้อความที่แทนความรู้สึกจากใจ ในวันที่กลับบ้านไปแล้วไม่มีนุ๊กซี่อยู่ ว่า “ถึงบ้านทีไร พี่ใจจะขาดทุกที นู๋เอ้ย! @nookzii”


ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ศิลปินนักแสดงและแฟนๆ เข้าไปคอมเม้นต์ส่งกำลังใจให้ ปู แบล็คเฮด กันเยอะมากๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NF_scUFrn94

คุณอาจสนใจ

Related News