บันเทิง

‘ปู แบล็คเฮด’ สานต่อความตั้งใจ ‘นุ๊กซี่’ จัดคอนเสิร์ตช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เผยยังมีน้ำตาไหลเวลาคิดถึง

โดย chutikan_o

16 ส.ค. 2565

126 views

‘ปู แบล็คเฮด’ ล่าสุดขอสานต่อความตั้งใจของ ‘นุ๊กซี่’ แฟนสาวผู้ล่วงลับที่จากไปด้วยโรคมะเร็งเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยการจัดคอนเสิร์ตการกุศล "Rockstar Cafe Glamping Day ร็อคสตาร์พาซิ่ง แกลมปิ้งช่วยเพื่อน" โดยจะจัดขึ้น 4 ภาค 4 จังหวัด ทั้งที่ ชลบุรี, นครราชสีมา, เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี และ เชียงใหม่ เพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล สนับสนุนการรักษาผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดทุนทรัพย์ ควบคู่ไปกับกิจกรรม “แมมโมแกรมการกุศล” เพื่อผู้ที่ด้อยโอกาสในเข้าถึงการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม ซึ่งจะมีศิลปินมาร่วมสานต่อความตั้งใจของนุ๊กซี่กันมากมาย



ปู เผยว่าอยากทำอะไรที่จะส่งไปให้ถึงนุ๊กซี่ แทนที่จะมานั่งเศร้าโศกเสียใจ ก็เลยเกิดเป็นงานนี้ขึ้นมา ซึ่งตอนแรกนุ๊กซี่ไม่ได้ตั้งเป้าว่าต้องเป็นคอนเสิร์ต แค่อยากเป็นกระบอกเสียงเพื่อช่วยเหลือผู้หญิงด้วยกัน อยากให้ข้อมูลกับหลายๆ คนที่เพิ่งตรวจเจอและคนที่ยังไม่ได้ตรวจ และเขาก็มาสานต่อในเรื่องของการระดมทุนช่วยเหลือ เชื่อว่านุ๊กซี่น่าจะได้เห็นแล้ว



นอกจากนี้ ปูยังเผยถึงโมเมนต์ที่ไปเที่ยวยุโรปและได้พารูปของนุ๊กซี่ไปเที่ยวด้วยกันว่า จริงๆ ทริปนี้เป็นแพลนที่ปูกับนุ๊กซี่ วางแผนจะไปเที่ยวด้วยกันตั้งแต่ 3 ปีก่อนแล้ว แต่สุดท้ายเจอโควิด ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้ จนกระทั่งนุ๊กซี่เริ่มป่วยหนักและจากไปก่อน แต่ปูก็ยังเก็บตั๋วของนุ๊กซี่เอาไว้ และสุดท้ายก็เปลี่ยนตั๋วเป็นชื่อของ ‘แน็ป เรโทรสเปกต์’ ไปแทน



ทริปนี้ก็ไปมา 6 ประเทศ 17 วัน ทั้ง เดนมาร์ก สวีเดน  นอร์เวย์ เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี สวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งแต่ละที่ที่ไป ก็เป็นสถานที่ที่นุ๊กซี่ทำแพลนเอาไว้ว่าอยากไปที่ไหนบ้าง พอไปถึงก็เอารูปของนุ๊กซี่ มาตั้งไว้แล้วก็บอกเขาให้เที่ยวเต็มที่เลย ก็เหมือนเป็นการเดินทางที่มีเขาอยู่ด้วยตลอด ซึ่งก็เชื่อว่าถ้าเขายังอยู่ เขาคงแฮปปี้มากๆ



ส่วนความรู้สึกตอนนี้ ปู บอกว่า ความวิตก ความทุกข์ทรมานใจเริ่มน้อยลงมาก แต่สิ่งที่เพิ่มขึ้นคือความคิดถึง เวลาร้องไห้ก็เป็นน้ำตาของความคิดถึง ไม่ใช่น้ำตาของความโศกเศร้าเสียใจ ทุกวันนี้เวลาคิดถึงทีไรก็ยังมีน้ำตาคลอๆ ออกมาอยู่ เชื่อว่าความคิดถึงมันจะยาวนานแน่นอน ส่วนที่บ้านตอนนี้ก็กำลังรีโนเวทใหม่ทั้งหมด ไม่ใช่เพื่อลืม แต่ทำใหม่เพราะเคยวางแผนกับนุ๊กซี่ไว้ ซึ่งก็ยังมีรูปของเขาเหมือนเดิม ตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2jskmpccR4w

คุณอาจสนใจ

Related News