บันเทิง

วงการนักร้องไม่รอด ‘บี้ สุกฤษฎิ์ - โอม ค็อกเทล - ที เจ็ทเซ็ตเตอร์’ ติดเชื้อโควิด

โดย sujira_s

29 มี.ค. 2565

76 views

สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง เรียกว่ามีคนบันเทิงตรวจพบว่าติดเชื้อกันรายวัน  ล่าสุดเมื่อวานนี้หนุ่ม บี้ สุกฤษฎ์ ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด โดยโพสต์บอกว่า “สวัสดีครับ ผมขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า วันนี้ผมมีอาการปวดตัวเล็กน้อย มีน้ำมูก และมีอาการไอ จึงทำการตรวจ ATK ปรากฏผลขึ้น 2 ขีด คือ ผมติดโควิดครับ


ตอนนี้ได้เข้าระบบการรักษาของโรงพยาบาลค่ายจิรประวัติ เรียบร้อยแล้วครับ ขออภัยทุกท่านที่ได้พบเจอใกล้ชิดผมในช่วงนี้ด้วยนะครับ และขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงครับขอบคุณครับ”



นอกจากนี้ก็ยังมี 2 นักร้องเสียงดี โอม วงค็อกเทล และ ที วงเจ็ตเซ็ตเตอร์ ก็ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าติดเชื้อโควิด-19 โดยโอม โพสต์บอกว่า



“สวัสดีครับวันนี้ผมทำการตรวจ ATK ตามปกติ เพื่อเตรียมตัวออกไปทำงาน ผลปรากฏว่าติดเชื้อ โดยได้ทำการตรวจซ้ำเพื่อยืนยันเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งนี้ยังไม่มีอาการใด ๆ ในขณะนี้กำลังดำเนินการเพื่อทำการตรวจ PCR และเข้าสู่ระบบ Home Isolation และจะปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์และมาตรการใดๆ อย่างเคร่งครัด



ผมต้องขออภัยทุกท่านที่ได้รับหรืออาจได้รับผลกระทบในประการใด ๆ มา ณ ที่นี้ด้วย รวมถึง งานใดๆ ก็ตามที่ผมไม่สามารถเข้าไปร่วมได้แล้วตามกำหนดเดิม ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจริง ๆ ครับรักษาสุขภาพกันนะครับ”


ด้าน ที เจ็ตเซ็ตเตอร์ ก็ได้โพสต์บอกว่า  “รอดมาทุกซีซั่น ซีซั่นนี้ไม่รอดครับ .. เมื่อวานตรวจยังไม่เจอ พอเช้าวันนี้ตื่นมามีอาการคัดจมูก เหมือนเป็นภูมิแพ้ จมูกตัน ๆ เลยตัดสินใจตรวจอีกที คราวนี้ขึ้น 2 ขีด. .. โดยรวม ๆ อาการยังเหมือนปกติทุกอย่างครับ รอผล RT-PCR ยืนยันละเอียดอีกทีครับ ต้องขออภัยผู้ที่ใกล้ชิดผมด้วยนะครับ และขออภัยเจ้าภาพผู้จัดงานที่กำลังจะเกิดขึ้นและแฟนเพลงทุกคนเป็นอย่างสูง ผมจะคอยอัปเดตอาการเรื่อย ๆ นะครับ รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ขอให้ปลอดภัยกันทุกคนครับ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GJ7tASrbCSg

คุณอาจสนใจ