บันเทิง

‘โอม ค็อกเทล’ แจงเหตุปฏิเสธแฟนคลับผู้หญิงขอกอดถ่ายรูป ชี้ต้องการให้เกียรติ ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด

โดย chutikan_o

16 ส.ค. 2565

1.5K views

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม ‘โอม วงค็อกเทล’ มีเรื่องให้ต้องออกมาโพสต์ชี้แจง หลังเจอเหตุการณ์ที่มีแฟนคลับผู้หญิงคนหนึ่ง ขอให้โอมกอดขณะถ่ายรูป ในงาน “มาราธอน คอนเสิร์ต เฟส” ที่ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา แต่โอมปฏิเสธ เพราะเห็นว่าแฟนคลับคนดังกล่าวน่าจะดื่มสิ่งมึนเมามาพอสมควร ซึ่งหลังจากโอมปฏิเสธ ก็ทำให้แฟนคลับคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ และเดินออกไปทันที



โอม ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเหตุผลที่ปฏิเสธการขอถ่ายรูปแบบกอด ผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “ที่มาราธอนคอนเสิร์ตเฟส ผมมีโอกาสได้ถ่ายภาพกับพี่ๆ เพื่อนๆ บางคนที่เดินเจอกันในงานบ้าง แต่จะขอพูดถึงน้องผู้หญิงคนหนึ่งที่ขอให้ผมกอดเขาในขณะถ่ายรูป หลังจากถ่ายภาพแรกไปแล้ว ด้วยจังหวะที่ผมปฏิเสธการกอด และขอให้คนอื่นที่รออยู่ เข้ามาถ่ายต่อ ทำให้น้องเขาไม่พอใจ และเดินออกไปทันที โดยที่ผมไม่ได้มีโอกาสอธิบาย



ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ครับ ด้วยบริบท ณ ขณะนั้นที่น้องดื่มมาพอสมควร การถูกเนื้อต้องตัวจะดูเป็นการฉวยโอกาสและไม่ให้เกียรติต่อตัวน้อง ไม่ได้มีเจตนาจะทำตัวยาก หรือไม่เป็นกันเองอย่างใดครับ ปกติผมระมัดระวังมาก เรื่องการถูกเนื้อต้องตัวคน ไม่ว่าเพศใดก็ตาม เนื่องจากคนแต่ละคนมีความสบายใจในการสัมผัสเนื้อตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของโรคระบาดด้วย ถ้าทำให้เข้าใจผิดไปต้องขอโทษอีกครั้งครับ พรุ่งนี้ใครเจอกันถ่ายรูปด้วยกันได้ตลอดนะครับ :) ขอบคุณครับ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qqd9FALvF_I

คุณอาจสนใจ