บันเทิง

‘กอล์ฟ พิชญะ’ โต้ยังไม่มีข่าวดี หลังโพสต์รูปแฟนสาว ‘แอนนี่’ สวมชุดแต่งงาน

โดย nicharee_m

23 มี.ค. 2565

246 views

หนุ่ม ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ที่ล่าสุดก็เพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกัน กับเพลงที่ชื่อว่า “We dont stop” และได้ทุ่มเงินกว่า 6 แสนบาทในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ จัดเต็มทั้งโปรดักชั่นและ CG ที่เป็นฉากซอมบี้ แถมยังได้หวานใจตัวจริงอย่าง แอนนี่ มาเป็นนางเอก MV ด้วย  

ซึ่ง กอล์ฟ บอกว่าที่ทุ่มทุนขนาดนี้ เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด พร้อมยอมรับว่าส่วนหนึ่งเพราะต้องการสนอง need ตัวเองที่ชอบซอมบี้อยู่แล้วด้วย พร้อมฝากชวนให้ทุกคนไปลองหาดู หาฟังกัน

งานนี้ กอล์ฟ ยังเผยเหตุที่โพสต์รูปแฟนสาว แอนนี่ ใส่ชุดแต่งงาน จนทำเอาคนเข้าไปจุดพลุแสดงความยินดี เพราะคิดว่ากำลังจะมีข่าวดีกันแล้ว กอล์ฟ ก็รีบชี้แจงเลยว่ายังไม่ได้จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ เพียงแค่วันนั้นตนเองกับแฟน ไปเป็นเพื่อนพี่ชายลองชุดแต่งงาน แล้ว แอนนี่ อยากลองใส่ กอล์ฟ ก็เลยให้ลอง เพราะไม่ได้เป็นคนถือเรื่องอาถรรพ์ที่ว่าถ้าลองใส่แล้วจะไม่ได้แต่งงาน


ซึ่งพอ แอนนี่ ได้ลอง เค้าก็ชอบมากๆ วันนั้นก็เลยลองไป 2 ชุด  ถามว่าพอเห็นแฟนใส่ชุดเจ้าสาวแล้ว อยากแต่งเลยมั้ย กอล์ฟ บอกว่ายังไม่ทันได้คิด ก็ถูกเบรกด้วยเรื่องเงินซะก่อน เพราะเห็นพี่ชายแต่ง แล้วใช้เงินเยอะมาก ตอนนี้ก็เลยขอเก็บเงินก่อน เพราะถ้าจะมีงานแต่งก็อยากจัดให้ดีที่สุด ส่วนบ้านก็ยังไม่เสร็จ ก็คิดว่าคงรอให้บ้านเสร็จก่อนค่อยคิดเรื่องแต่งงาน ซึ่งเจ้าสาวก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคนนี้แหละ




นอกจากนี้ กอล์ฟ ยังเผยถึงเรื่องที่ได้ให้กำลังใจ ‘คิวเท โอปป้า’ หลังถูกทีมงานหักหลังแถมยังขโมยของไปขาย กอล์ฟ ก็บอกว่าคอยถามไถ่และคอยให้กำลังใจตลอด เพราะสัมผัสได้ว่า คิวเท เสียใจมากจริงๆ  

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คิวเท ก็ทำให้ตัวเอง ที่เคยมีความคิดว่าอยากจะมีทีมงานทำยูช่องยูทูบที่ทำงานกันเป็นครอบครัวแบบนั้นบ้าง ต้องกลับมาคิดใหม่ ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คิวเท ทำให้ตัว กอล์ฟ เอง ก็กลัวเหมือนกัน ซึ่งถ้าจะหาทีมงาน ก็ต้องดูให้ดีจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กอล์ฟพิชญะ

คุณอาจสนใจ