บันเทิง

‘มีน พีรวิชญ์’ เปิดใจความสัมพันธ์ ‘ดรีม อภิชญา’ หลังมีกระแสโจมตีเกาะความดัง

โดย sujira_s

21 มี.ค. 2565

1.1K views

‘มีน พีรวิชญ์’ นั่งแท่นผู้กำกับซีรี่ส์ “Remember Me ความรักเขียนด้วยความรัก” ที่จะลงแอพ 3PLUS เร็วๆ นี้ พร้อมเปิดใจความสัมพันธ์ ‘ดรีม อภิชญา’


เรื่องของหนุ่มหล่อ มีน พีรวิชญ์ ที่ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับเรียบร้อยแล้ว กับการกำกับซีรี่ส์เรื่อง “Remember Me ความรักเขียนด้วยความรัก” ที่จะออกอากาศทางแอพพลิเคชั่น 3Plus เร็วๆ นี้


ซึ่งมีนเผยว่า จริงๆ ยังไม่ได้เป็นผู้กำกับเต็มตัวซะทีเดียว แต่มาช่วยแจมมากกว่า ยังไม่ได้ผันตัวมาทำเบื้องหลัง 100 % เพราะงานหลักๆ ก็ยังเป็นนักแสดงอยู่ แต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้ลองทำงานเบื้องหลังอีกครั้ง หลังเคยลองกำกับมาแล้ว 1 เรื่องก่อนหน้านี้ โดยเรื่อง “Remember Me ความรักเขียนด้วยความรัก” เป็นซีรีส์ที่จะถ่ายทอดความสัมพันธ์ของ 4 เรื่องราว ผ่านการสื่อสาร 4 รูปแบบ เริ่มตั้งแต่ จดหมาย , MSN , BB และ LINE เป็นซีรี่ส์ที่จะค้นหาคำตอบร่วมกันว่าแท้จริงแล้ว เทคโนโลยีต่างๆ ที่เข้ามา มีผลอย่างไรต่อความสัมพันธ์ชีวิต ทั้งเรื่องความรักและครอบครัว ซึ่งนอกจากจะร่วมกำกับแล้ว มีนก็ยังได้ร่วมแสดง


งานนี้ มีนยังถือโอกาสเผยถึงเรื่องการฟิตหุ่น ที่ก่อนหน้านี้พยายามฟิตหุ่นให้ตัวใหญ่ขึ้น เพราะต้องเล่นละครประกบพระเอกรุ่นใหญ่อย่างเคน ธีรเดช ในละครซุปตาร์ 2550 ซึ่ง มีนเผยว่า หลังจากที่พยายามทำให้ตัวใหญ่ขึ้น แต่ปรากฏว่าความใหญ่ไม่ได้ไปอยู่ที่หุ่น แต่ไปอยู่ที่หน้าทั้งหมด จนทำเอาพี่แอน – พี่หน่อย ถึงกับต้องประชุมลับกันเลยว่า มีนออกกล้องแล้วหน้าดูอ้วนขึ้น จนสุดท้ายตนเองต้องถอดใจกลับมาลดน้ำหนักลง 3 กิโล เพื่อให้หน้าเล็กลงเหมือนเดิม


และนักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องหัวใจกับดรีม อภิชญา ด้วยว่าตกลงตอนนี้ใช้สถานะอะไรกัน เพราะยังไม่เคยเห็นทั้งคู่ลงรูปคู่กันเลย แถมก่อนหน้านี้ ดรีมยังถูกโจมตีว่ามาเกาะมีนอีกด้วย ซึ่งมีนยอมรับว่า ก็คุยกับคนนี้แหละ คุยอยู่คนเดียว แต่ไม่เคยคุยเรื่องสถานะความสัมพันธ์กัน ส่วนที่ไม่โพสต์รูปคู่ ก็เป็นเพราะตนเองเป็นคนที่ไม่ค่อยโพสต์รูปอยู่แล้ว ไม่ว่าก่อนหน้านี้จะคุยกับใครก็ไม่เคยโพสต์ แต่ก็ไม่แน่ถ้ามีโอกาสดีๆ อาจจะเป็นคนนี้ที่จะโพสต์เป็นคนแรกก็ได้ แต่ก็คงต้องรอดูกันไป ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวกับแฟนคลับ เพราะตอนที่มีแฟนคนแรกสมัยที่ไม่มีแฟนคลับ ก็ไม่เคยโพสต์ และตนเองก็เชื่อว่าแฟนคลับก็เข้าใจ เพราะคิดว่าสิ่งที่ตนเองทำไม่ใช่เรื่องที่ผิด พร้อมยืนยันว่า ดรีมไม่ได้มาเกาะตนเองรวย เพราะ ดรีมเค้ารวยกว่าอีก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MBBE8pAC5KQ

คุณอาจสนใจ

Related News