บันเทิง

‘คิวเท’ เปิดรับทีมงานใหม่ทั้งหมด ไม่หวนรับทีมงานเก่า เพราะไม่มีความจริงใจ

โดย sujira_s

21 มี.ค. 2565

272 views

‘คิวเท’ ประกาศไม่รับทีมงานเก่ากลับมาทำงาน เพราะรู้สึกว่าไม่มีความจริงใจ พร้อมประกาศเปิดรับทีมงานใหม่ทั้งหมด


ความคืบหน้าประเด็นดรามาของคิวเทโอปป้า ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่ออกมาเปิดใจหลังถูกลูกน้อง 4 คน ซึ่ง คิวเทเปรียบเสมือนครอบครัว รวมตัวกันรุมด่า ทั้งยังขอเงินเดือนเพิ่ม วันหยุดเพิ่ม หาไม่ได้ตามที่ขอก็ขู่จะลาออก ขณะที่บางคนก็ขโมยของแบรนด์เนม ของคิวเทไปขายด้วย


ซึ่งต่อมา น้ำหวาน และ ไจแอนท์ อดีตลูกน้องของคิวเทก็ได้เดินทางไปพบทนายเพื่อขอคำปรึกษา หาทางไกล่เกลี่ยเพื่อกลับไปทำงานร่วมกับคิวเทอีกครั้ง โดยทั้งคู่บอกว่ายังรัก คิวเท เหมือนครอบครัว จนทำเอาคนที่ติดตามข่าวนี้ลุ้นกันเป็นแถบว่า คิวเทจะใจอ่อนยอมรับอดีตทีมงานกลับไปทำงานอีกครั้งหรือไม่


ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คิวเทได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง ถึงประเด็นที่อดีตทีมงานอยากกลับมาทำงานด้วย โดยคิวเท ยืนยันชัดเจนเลยว่า ไม่ขอรับลูกน้องกลับ เพราะรู้สึกเสียเวลามามากพอแล้ว ในมุมของตนเองรู้สึกว่าเขาไม่ได้มีความจริงใจ เพราะเวลาผ่านไป 2 เดือนแล้ว ก็ไม่มีใครมาขอโทษคิวเทพูดตรงๆ เลยว่าไม่อยากยุ่งแล้ว ตนเองเสียทั้งงาน เสียทั้งสภาพจิตใจ อยากเริ่มต้นใหม่ อยากมีครอบครัวใหม่ อยากมีทีมใหม่ทำคอนเทนต์ให้มีคุณภาพที่สุด และพร้อมเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ทั้งหมด ขอคนที่จริงใจที่อยากจะทำงานกับตนจริงๆ คิดซะว่าที่ผ่านมาเป็นบทเรียนและจากนี้จะปรับปรุงตัวเอง ไปทำบริษัทให้พัฒนาขึ้น พร้อมขอบคุณแฟนคลับและทุก ๆ คนที่ให้กำลังใจ


โดยงานนี้ คิวเทยังได้โพสต์ ประกาศรับสมัครทีมงานใหม่ 4 ตำแหน่ง คือ Editor, Production/ Producer และ Manager โดยขอคนที่จริงใจ พร้อมระบุคุณสมบัติกันชัด ๆ ว่า

"โอปป้าเปิดรับสมัครทีมงาน คุณสมบัติจบการศึกษา ป.ตรี มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์การทำงาน มีความสนใจด้านสื่อออนไลน์ ความคิดสร้างสรรค์ ขยันอดทน ตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบต่องาน"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oDRAyUw7J00

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คิวเทโอปป้า ,คิวเท

คุณอาจสนใจ