บันเทิง

'แม็ค - หลิงหลิง - จันจิ - เค้ก' นำทีมชวนติดตามละครเรื่องใหม่ 'มักกะลีที่รัก'

โดย sujira_s

15 มี.ค. 2565

2.6K views

วันนี้ (15 มี.ค. 65) ทีมงานครอบครัวบันเทิงออนไลน์ได้มีแขกรับเชิญจากละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 อย่าง 'มักกะลีที่รัก' นำทีมโดย แม็ค วีรคณิศร์, หลิงหลิง ศิริลักษณ์ และ จันจิ จันจิรา มาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักแฟนตาซีของมนุษย์กับมักกะลีผล ซึ่งคืนนี้ฉายเป็นตอนแรก 


โดยเรื่องย่อคือ แทนคุณ อาจารย์สอนดาราศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หลบไปเที่ยวรีสอร์ตเพื่อนสนิทที่กาญจนบุรีเพื่อรักษาแผลใจ ที่นั่นเขาได้พบกับสาวน้อยปริศนาในสภาพเปลือยเปล่านอนสลบไสลอยู่ริมน้ำตกในป่าหลังรีสอร์ต ดูภายนอกแล้วเธอก็ปกติดีทุกอย่าง แต่เมื่อพาไปตรวจที่โรงพยาบาลกลับพบว่าเธอไม่มีกระดูก

เมื่อได้ฟังตะวัน ปู่ของเพื่อนสนิท บอกเล่าเรื่องราวของประตูเชื่อมมิติระหว่างโลกมนุษย์กับหิมพานต์ และบอกว่าเธอคือมักกะลีผล แทนคุณเลยจำต้องรับดูแลสาวน้อยคนนี้ เนื่องจากเธอติดเขาแจ แม้แทนคุณจะพยายามบอกว่าเอ็นดูเธอเหมือนน้องสาว แต่พอได้อยู่ใกล้กลับจิตใจเตลิดเปิดเปิงตลอด

ความรักของทั้งคู่งอกงามขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่ง คนธรรพ์หนุ่มจากแดนหิมพานต์ก็กลับมาชิงตัวเธอกลับไปยังที่ที่เธอจากมา แทนคุณจึงต้องหาทางติดตามเข้าไปในป่าหิมพานต์ เพื่อพาตัวคนที่เขารักกลับมาให้ได้


เรื่องราวความรักระหว่างคนกับมักกะลีผลในป่าหิมพานต์จะสมหวังหรือไม่? ตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับความรักเหนือธรรมชาติได้ ในละครโรแมนติกแฟนตาซี มักกะลีที่รัก ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 ละคร มักกะลีที่รัก เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Jb7Kg5VKdWc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มักกะลีที่รัก

คุณอาจสนใจ

Related News