บันเทิง

สุดอันซีน! ‘ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์’ ชวนไปฟินกับแกลอรี่ ‘นายเงือกอัณณวา’ จากละครมักกะลีที่รัก

โดย nicharee_m

22 เม.ย. 2565

1.1K views

เมื่อวานนี้ (21 เม.ย.) หลังจากได้เจอหนุ่ม ‘ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์’ ที่ตอนนี้สาวๆ กำลังกรี๊ดกันหนักมากกับบทนายเงือกหนุ่ม อัณณวา” จากป่าหิมพานต์ ในละคร “มักกะลีที่รัก” ที่เหลืออีกแค่ 2 ตอนก็จะจบแล้ว (จบวันจันทร์ ที่ 25 เมษายน ระเริงชล ออนวันที่ 26 เมษายน)

ซึ่งล่าสุดแฟนคลับของหนุ่ม “ฟลุ๊คจ์” ได้จัดอีเวนท์รวบรวมความทรงจำของ “อัณณวา” ในชื่องาน “The Dearest Merman นายเงือกที่รัก Visual Gallery” ซึ่งเป็นแกลอรี่รูปแบบใหม่ ที่จะเปิดภาพเบื้องหลังการถ่ายทำและภาพ unseen ของต้าวเงือกไมโครเวฟ ไปพร้อมๆ กับการย้อนความทรงจำในฉากประทับใจ  

ซึ่งความพิเศษของแกลอรี่นี้ คือเมื่อสแกนภาพด้วยแอปพลิเคชั่น Artivive หรือ ivive ก็จะได้เห็นภาพเคลื่อนไหวเป็นคลิปเบื้องหลัง หรือซีนจากละครที่ในภาพ ซึ่งเมื่อวานนี้ ฟลุ๊คจ์ ก็ได้มาร่วมเดินชมแกลลอรี่ พร้อมสแกนภาพถ่ายดูคลิปเบื้องหลังเองด้วย โดยเจ้าตัวก็บอกว่าดีใจและขอบคุณแฟนคลับที่จัดงานนี้ให้ ยอมรับว่าบางรูปที่แฟนคลับนำมาจัดเป็นแกลลอรี่ ตนเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมเชิญชวนมาร่วมชมแกลลอรี่กันได้จนถึงวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ ที่ร้าน Gloria Jeans Coffee อาคารมาลีนนท์  

โดยภายในงาน ก็ยังมีเครื่องดื่มเมนูพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ กับ “Dearest Blue” เครื่องดื่มสีฟ้าสดชื่น พร้อมปลอกแก้วสุดเท่ ยังมีของที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน เป็น “น้ำตานายเงือก” ของดีของเด็ดประจำตระกูลของเงือกหนุ่มอีกด้วย  


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vuATEi0xQkI

คุณอาจสนใจ

Related News