บันเทิง

'ญาญ่า' แจ้งข่าวติดโควิด หลังเดินทางกลับจากฝรั่งเศส

โดย sujira_s

15 มี.ค. 2565

408 views

สถานการณ์โควิดที่ยังคงระบาดอยู่ ล่าสุด นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ



"หลังจากที่ญาญ่าได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ญ่าได้รับเข้าการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ผลตรวจออกมาว่าพบเชื้อ COVID-19 คุณแม่ได้แจ้งทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ"



สำหรับญาญ่าพึ่งเดินทางกลับจากไปทำงาน ที่ประเทศฝรั่งเศส ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์หลุยส์ ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ และได้เดินทางกลับมาเมืองไทย ก่อนจะไปตรวจพบเชื้อหลังจากได้สัมผัสคนที่ติดเชื้อมา โดยเดิมทีเมื่อวานนี้ (14 มี.ค. 65) ญาญ่ามีถ่ายทำละคร ลายกินรี ก็ได้ยกเลิกคิวไป



นอกจากนี้ก็ยังมีแร็ปเปอร์หนุ่ม เดย์ ไทยเทเนี่ยม เมื่อวานนี้ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า ตรวจพบติดเชื้อโควิด หลังมีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อปวดตัว จึงตรวจหาเชื้อด้วย ATK  พบว่าผลเป็น Positive จึงเข้ารับการตรวจ RT-PCR อีกครั้ง ผลออกมาว่า ติดเชื้อ COVID-19 โดยเบื้องต้นได้ทำการแยกกักตัว และรอเข้ารับการรักษาตามมาตรการ



รวมถึงว่าที่คุณแม่ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด โดยแนนนี่ได้โพสต์รูปผลตรวจ ATK และผลตรวจ PCR  พร้อมเขียนข้อความบอกว่า  “I failed this season…  คุณไม่ได้ไปต่อค่ะ สถานีต่อไป รพ.!!  ติดตอนไหนไม่พีคเท่าติดตอนท้อง แม๊!! #HelloOmicron #25weekspregnant”



ซึ่งตอนนี้แนนนี่ก็เข้าสู่กระบวนการรักษาแบบ Home Isolation พร้อมโพสต์ภาพยาฟาวิพิราเวียร์เต็มมือ พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า “ไม่เคยกินยาเยอะขนาดนี้นอกจากวิตามิน” รวมทั้งยังได้โพสต์บอกอีกว่า “เคสของนี่ตรวจจมูกไม่เจอนะคะ โอมิครอนส่วนมากอยู่ที่คอ” พร้อมกับได้โพสต์ภาพผลตรวจ ATK แบบน้ำลาย 2 ยี่ห้อพบว่าขึ้น 2 ขีดทั้ง 2 อัน และภาพผลตรวจ ATK แบบแหย่จมูก 2 อันซึ่งขึ้นขีดเดียว พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ทั้งๆ ที่มีอาการแล้วนะ แสบคอไปหมด แต่ตรวจทางจมูกก็ยังไม่ขึ้นจ้า”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ecqcpEdrNIY


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ญาญ่าติดโควิด ,ญาญ่า อุรัสยา

คุณอาจสนใจ

Related News