บันเทิง

‘ญาญ่า’ ดีใจเป็นคู่รักต้นแบบ ดินเนอร์ ‘ณเดชน์’ ฉลองวาเลนไทน์เรียบง่าย เผยเทคนิครักยืนยาวต้องจีบกันทุกวัน

โดย nicharee_m

15 ก.พ. 2567

153 views

‘ญาญ่า อุรัสยา’ เผยดีใจติดโพลเป็นคู่รักต้นแบบ พร้อมเผยเทคนิครักยืนยาวต้องจีบกันทุกวัน

เมื่อวานนี้ (14 ก.พ.) ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ฉายเดี่ยวไปร่วมงาน Crush On You มา Crush บิด บอกรักษ์ให้โลกรู้กับน้ำแร่มิเนเร่ ที่สยามสแควร์ ส่วนหวานใจ ‘ณเดชน์’ ไปถ่ายละครอยู่ที่อยุธยา ก็ทำเอาแฟนๆ หลายคนรอชมโมเม้นต์วาเลนไทน์ของทั้งคู่

ซึ่ง ญาญ่า ก็บอกว่าไม่อยากทำให้ใครผิดหวัง แต่ ณเดชน์ ถ่ายละครอยู่ที่อยุธยา และไม่รู้ว่าจะเสร็จกี่โมง ก็เลยไม่ได้เตรียมอะไรให้เขาเลย แต่ตอนเช้า ณเดชน์ ก็ส่งข้อความมาบอกว่า Happy Valentines Day ไปแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร อยากให้เขาทำงานให้เสร็จก่อน

ถามว่าที่ไม่ซีเรียส เพราะถือว่าทุกวันเป็นวันวาเลนไทน์อยู่แล้วรึเปล่า? ญาญ่า ก็บอกว่า ถ้าจะพูดอย่างนั้นก็โกหก เพราะตนเองก็เป็นมนุษย์ บางวันก็มีตีกัน เป็นเรื่องปกติ แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกันเพราะ พี่แบร์ ทำงานเยอะมาก ก็บอกเขาว่าสู้ๆ นะ

ส่วนที่คู่ของ ณเดชน์ - ญาญ่า ติดโพลเป็นคู่รักดาราต้นแบบที่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง ญาญ่า ก็บอกว่าดีใจ และยินดี พร้อมเผยว่าความพิเศษของคู่ตนเองคือ นอกจากจะเป็นคู่กันแล้ว ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด เป็นทุกอย่างในความสัมพันธ์ของมนุษย์สองคนที่จะเป็นได้ ไม่ได้เป็นแค่แฟนเฉยๆ แต่เป็นเพื่อนกันด้วย ถ้าอะไรที่ไม่ดีเราก็จะบอกกัน และจะต้องห้ามโกรธกันด้วยเพราะสุดท้ายฉันคือเพื่อนของคุณ

และคู่ของตนเองไม่เคยมีข้อตกลงว่าห้ามโกรธกันไม่เกินกี่วัน กี่ชั่วโมง ปล่อยให้ทุกอย่างเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ใช้พื้นฐานของการเคารพซึ่งกันและกัน ไม่มีห้ามโกรธกันข้ามวัน ถ้าจะโกรธกันเป็นอาทิตย์ก็โกรธไปเลย และถ้ามันมีเหตุผล ก็ต้องยอมรับให้ได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการต้องคุยกัน

ญาญ่า ยอมรับว่ามีคนเข้ามาขอคำปรึกษาเรื่องความรักกับตนเองบ่อยมาก รวมถึงเพื่อนๆ ในวงการด้วย ส่วนใหญ่จะมาถามว่า ทำยังไงถึงจะคบกันได้ยืนยาว ตนเองก็ตอบไปว่ามีหลายขั้นตอนมาก ถึงแม้จะคบกัน 7 ปี 10 ปี แต่ก็ยังต้องจีบกันทุกวัน เราไม่สามารถมองคนๆ นั้นเป็นของตายได้  เราต้องเติมเต็มให้กันตลอดเวลา

ซึ่งตนเองก็ ณเดชน์ ก็ยังใช้วิธีการจีบกัน การเต๊าะกันอยู่บ้าง และจะต้องจำเสมอว่าช่วงไหนคือช่วงที่เรามีความสุขที่สุด เราก็ต้องกลับมาทำโมเมนต์นั้น ให้คนของเรามีความสุขแบบนั้นตลอดไปจนกว่าจะตายจากกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gltqLwBLkh4

คุณอาจสนใจ

Related News