บันเทิง

‘ญาญ่า’ เสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับในงานมีตติ้ง พร้อมเผยโมเมนต์เจอ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

โดย paweena_c

11 มี.ค. 2567

336 views

‘ญาญ่า อุรัสยา’ เสิร์ฟความฟินมอบแฟนคลับในงาน “YAYA FAIRY TALE PARTY” พร้อมเผยโมเม้นต์สุดประทับใจเจอ ‘ลิซ่า BLACKPINK’

พาไปดูบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งของนางเอกสวยเก่ง ‘ญาญ่า อุรัสยา’ กับงาน “YAYA FAIRY TALE PARTY” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (10 มี.ค.) ที่ BENEDICT STUDIO โดยมาในธีมสวนดอกไม้หอมฟุ้งไปทั้งงาน ขณะที่แฟนคลับผู้โชคดีที่ได้มาร่วมงาน ก็แต่งตัวจัดเต็มสมกับความเป็น FAIRY TALE แบบสุดๆ

ญาญ่าเปิดตัวมาด้วยการโชว์ร้องเพลง K.Y.C.M.L ซึ่งเป็นเพลงของ ‘ณเดชน์’ ญาญ่าบอกว่าเป็นเพลงที่เลือกมาเอง เพราะมีความหมายดีๆ ที่อยากนำมาบอกแฟนคลับว่า ดีใจที่เราได้มาพบเจอกัน ดีใจที่ได้มาอยู่ในชีวิตซึ่งกันและกัน และมีอีก 2 เพลงที่ญาญ่าชื่นชอบเป็นการส่วนตัว แถมยังเตรียมเกมสนุกๆ มาเล่นกับแฟนคลับด้วย ทั้งเกมทายใจญาญ่า, เกมส์ยิงมุกหยอดญาญ่า ที่ทำเอาญาญ่าถูกใจสุดๆ และยังมีเกมใบ้ดีได้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการพูดความในใจกับแฟนคลับ ที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับซึ้งใจจนน้ำตาไหล และจากนั้นก็เป็นโมเมนต์สุดพิเศษที่ญาญ่าจัดเบเนฟิตให้แฟนคลับแบบฉ่ำๆ โดยการถ่ายรูปแบบทีละคน จนทำเอาแฟนๆ ฟินกลับบ้านกันถ้วนหน้า

ญาญ่า บอกว่า จริงๆ อยากทำแฟนมีตติ้งมานานแล้ว และบอกแฟนคลับทุกปีว่าอยากจัด แต่ด้วยจังหวะและเวลาที่ไม่ได้จริงๆ ก็เลยยังไม่ได้จัด แต่งานนี้ทางช่องได้ช่วยเตรียมงานให้ ก็เลยรู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆ ที่ทำให้ได้มีโอกาสมาอยู่กับแฟนๆ ที่ให้กำลังใจกันมากว่า 1 ทศวรรษแล้ว ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เพราะแฟนคลับทุกคนเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดในการทำงานของเธอ

งานนี้ญาญ่ายังได้เผยถึงละคร “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังจะลงจอช่อง 3 ให้ได้ดูกันในวันที่ 25 มีนาคมนี้แล้ว โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกับ ‘หมาก ปริญ’ อีกครั้ง ญาญ่า บอกว่า เรื่องนี้เป็นละครที่น่ารักมาก เป็นละครแนวใหม่ จะไม่เหมือนกับเรื่อง “คลื่นชีวิต” ที่เคยเล่นกับหมาก เป็นละครที่ตนเองได้ทำอะไรเยอะที่สุดในชีวิตในหลายๆ อย่าง ได้คอมเมดี้ที่สุด มีฉากที่รู้สึกภูมิใจมากๆ กับฉากที่ต้องยัดไข่ต้ม 8 ฟองเข้าไปในปาก เป็นละครที่เลิฟซีนเยอะที่สุด แต่ยืนยันว่าพี่ณเดชน์ดูได้ เพราะเขารู้ก่อนถ่ายทำแล้วว่ามีเลิฟซีนเยอะ เนื่องจากได้อ่านบทด้วยกันมาก่อน

นอกจากนี้ญาญ่ายังได้เผยถึงโมเมนต์ที่ได้เจอกับ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ที่งานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton Fall/Winter 2024 ในงาน Paris Fashion Week 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยทั้งสองสาวได้กอดทักทายกันอย่างเป็นกันเอง แถมลิซ่ายังได้พูดชื่นชมญาญ่าเป็นภาษาไทยด้วยว่า “สวยจังเลยวันนี้” ก็ทำเอาแฟนๆ ใจฟูกันสุดๆ ญาญ่าก็ออกปากชื่นชมลิซ่าว่า น้องน่ารักมากๆ หน้าเด็กมาก อยากเอากลับบ้าน รู้สึกดีใจและเซอร์ไพรส์มากที่ได้เจอ เพราะทั้งงานไม่มีใครรู้มาก่อนว่าลิซ่าจะมาร่วมงานด้วย ตอนที่ลิซ่าชมว่า “วันนี้สวยจัง” ก็บอกขอบคุณน้อง แต่ตัวเองก็จำไม่ได้ว่าพูดอะไรกับน้องไปบ้าง เพราะมัวแต่ตื่นเต้น

ส่วนที่แฟนๆ บอกว่า ลิซ่าเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าชื่นชอบพี่ญาญ่า และรู้สึกดีใจที่เห็นทั้งคู่ได้เจอกันแล้ว ญาญ่า บอกว่า ดีใจมากเหมือนกัน ก็หวังว่าจะได้มีโอกาสได้เจอกันอีก

ส่วนที่แฟนๆ บอกว่า ญาญ่ากับลิซ่ามีหลายอย่างที่คล้ายกัน ญาญ่า บอกว่า ไม่รู้เหมือนกันว่ามีอะไรคล้ายกับน้องบ้าง แต่มีคนบอกว่ามีไฝ (ตรงคอ) คล้ายกัน เมื่อก่อนรู้สึกอายกับไฝเม็ดนี้มาก แต่ตอนนี้ไม่อายแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qqr4t2N5DRI

คุณอาจสนใจ

Related News