บันเทิง

ครั้งแรก! ‘เพ็ชร – แจ๊คกี้’ เตรียมประชันความโบ๊ะบ๊ะใน ‘18 มงกุฎสะดุดเลิฟ’ ละครคอมมาดี้สุดฮา

โดย nicharee_m

16 ก.พ. 2565

134 views

บรรยากาศพิธีบวงสรวงละครคอมมาดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของช่อง 3 กับเรื่อง ‘18 มงกุฎสะดุดเลิฟ’ ของผู้จัด ต่าย นัฐฐพนธ์ ที่มานั่งแท่นผู้จัดละครช่อง 3 เป็นครั้งแรก  ได้พระเอกหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต มาประชันความโบ๊ะบ๊ะกับนางเอกสายฮา แจ็คกี้ ชาเคอลีน เป็นครั้งแรก

และยังได้พระเอกนิวเจนน้องใหม่ของช่อง 3 อย่าง จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่กำลังมีละคร ยมทูตกับภูติสาว ซึ่งกำลังออนแอร์ทุกเย็นวันจันทร์ – ศุกร์ มาจับคู่กับ ซีน ภัสธรากรณ์ อีกคู่นึงด้วย  

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โก๊ะตี๋, จตุรงค์, นุ่น รมิดา, แอร์ ภัณฑิรา, ก้อย นฤมล, กบ ทรงสิทธิ์, เอ็ม อภินันท์ และอีกหลายคน ซึ่งผู้จัด ต่าย นัฐฐพนธ์ ก็ได้นำทีมนักแสดงไปทำพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยกันเมื่อเช้าวานนี้ที่ศาลหลักเมือง

โดยเรื่องราวของละคร 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ เป็นละครคอมมาดี้โบ๊ะบ๊ะแห่งปี ที่จะพาไปดูชีวิตสุดป่วนของ สะอิ้ง 18 มงกุฎสาวจำเป็น ที่ตกที่นั่งลำบาก ต้องมาเป็น 18 มงกุฎแบบไม่ทันตั้งตัว และต้องมาเผชิญรักกับ เป้ เจ้าของเพจดังแฉกลโกงแก๊งต้มตุ๋น  

ซึ่งเรื่องนี้ แจ็คกี้ ต้องโชว์สกิลแม่ค้าไลฟ์สดขายของ เป็นนักร้องไอดอล และยังมีวีรกรรม 18มงกุฎ ที่คนจะคาดไม่ถึง  โดยตอนนี้ก็เริ่มถ่ายทำกันไปประมาณ 10 กว่าคิวแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NYo9_280E_c

คุณอาจสนใจ

Related News