บันเทิง

ตัวแม่มาแล้ว! ‘แจ็คกี้’ เดบิวต์ซิงเกิลเพลง “กี่รอบก็ได้” บนเวทีหน่าฮ่านหมอลำ ส่งความม่วนท้ายปี

โดย chutikan_o

22 ธ.ค. 2565

2.1K views

นางเอกสาวอารมณ์ดี ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์’ ที่ถือฤกษ์ดี 2112 วันที่ 21 เดือน 12 ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ จังหวะโจ๊ะๆ สไตล์หมอลำ ชวนม่วนหน้าฮ่านส่งท้ายปี กับซิ้งเกิลเพลง “กี่รอบก็ได้” อุ่นเครื่องก่อนไปฟินเต็มๆ ในละคร “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ”

เมื่อวานนี้ถือเป็นการเดบิวต์ครั้งแรก ในฐานะศิลปิน ได้ไปขึ้นโชว์บนเวทีหน่าฮ่านหมอลำ ร้านอีสานลำเพลิน ยามดึก ที่ต้องบอกว่าจังหวะโดนอกโดนใจผู้ชมปรมมือกันเกรียวกราว โดยเฉพาะเพื่อนๆ นักแสดงที่ไปให้กำลังใจถึงหน้าเวที ทั้ง ‘น้ำตาล พิจักขณา, สไปรท์ บะบะบิ’ และ ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ นักแสดงในเรื่อง 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ที่ต่างก็หอบพวงมาลัย ทั้งเงินสด และของยังชีพ

แจ็คกี้ บอกว่า ตื่นเต้นกับการโชว์บนเวทีจริง และคนดูเยอะขนาดนี้ ก็ดีใจที่กระแสตอบรับดี และอยากจะให้ทุกคนได้สนุกกันกับเพลงนี้ พร้อมกับขอบคุณเพื่อนๆ ที่มาให้กำลังใจ และฝากทุกคนเข้าไปชม MV เพลง กี่รอบก็ได้ ในยูทูบ และเต้นกันได้ในติ๊กต๊อก

สำหรับเพลง “กี่รอบก็ได้” เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ของผู้จัดละครน้องใหม่ ทางช่อง 3 ‘ต่าย นัฐฐพนธ์’ ที่ลงทุนจับเข้าคอร์สเรียนร้องและเต้น ให้ออกมาเป็นตัวแม่ งานนี้เลยได้เห็นสีสันความสดใส สไตล์แม่น้องบอง ในเอ็มวีออกมาสวยกลมกล่อมลงตัวเป๊ะๆ ส่วนเรื่องการร้องของแจ็คกี้ เป็นสาวเหนือ แต่พอเว้าอีสานก็ทำได้ดีมากๆ อีกทั้งยังมีท่าเอกลักษณ์ชวนเต้นตาม และโคฟเวอร์ตามได้ง่ายๆ อีกด้วย ส่วนละคร “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” คาดว่าจะออกอากาศให้ได้ชมกันมกราคมปีหน้า



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/zJpFK94shbg

คุณอาจสนใจ