บันเทิง

‘เฟี้ยว์ฟ้าว’ แจ้งความดำเนินคดี อดีตผจก. ข้อหาหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 7 หลัก

โดย sujira_s

27 ม.ค. 2565

174 views

เรื่องราวของนักแสดงสาว เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่เมื่อวานนี้ (26 ม.ค. 65) ได้เดินทางไปที่ สน.บางเขน พร้อมพี่ชายและทนาย เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ในข้อหาหมิ่นประมาท



โดยเฟี้ยว์ฟ้าว ได้เผยเรื่องราวว่า เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ตนเองกับผู้จัดการได้มีการทำทัวร์ไปพม่า จำนวน 3 คันรถบัส โดยให้อดีตผู้จัดการ นำเงินที่ได้จากลูกทัวร์ไปจัดการจ่ายให้เอเจนซี่ แต่หลังจากนั้นปรากฏว่าโชคไม่ดี ต้องมาเจอกับสถานการณ์โควิด ก็เลยทำให้ทัวร์ดังกล่าวต้องเลื่อนออกไป จนเวลาผ่านไปพักใหญ่ สถานการณ์โควิดก็ยังไม่ดีขึ้น และสายการบินต่างๆ ก็เริ่มทยอยคืนเงิน ตนเองก็เลยไปถามอดีตผู้จัดการว่า ได้เงินคืนจากสายบินบ้างรึยัง แต่อดีตผู้จัดการก็ตอบกลับมาว่ายังไม่ได้คืน



จนกระทั่งเมื่อประมาณเดือนกันยายนปีที่แล้ว เฟี้ยว์ฟ้าว บอกว่า  ได้มีโอกาสคุยกับลูกค้าคนหนึ่งที่ตนเองเคยทำงานด้วย โดยลูกค้ารายดังกล่าวก็ได้บอกกับเธอว่า ได้โอนเงินให้เธอแล้วนะ แต่ทำไมอิมไม่ไปทำงานให้กับเค้า ซึ่งเธอก็ตอบกลับไปว่า ยังได้เงินไม่ครบ แต่ลูกค้าก็ยืนยันว่าได้โอนเงินทั้งหมดให้อดีตผู้จัดการไปแล้ว พร้อมกับส่งหลักฐานให้ดู ตอนนั้นเฟี้ยว์ฟ้าว ก็เลยเกิดความคิดในใจ และรู้สึกว่าอดีตผู้จัดการมีพิรุธ ความคิดที่ตนเองเคยคิดว่าเค้าซื่อสัตย์ ก็อาจจะไม่ใช่แล้ว



จากนั้นเฟี้ยวฟ้าวเลยไปรื้อเอกสารการจองตั๋วเครื่องบินที่ทำทัวร์ไปพม่า และโทรไปเช็คกับสายบิน ซึ่งคำตอบที่ได้ ทำให้เธอตกใจมากๆ เพราะสายการบินแจ้งว่าได้คืนเงินมาให้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2 ปีที่แล้วแล้ว แต่อดีตผู้จัดการหลอกเธอมาตลอดว่ายังไม่ได้เงินคืน ตอนนั้น เธอเลยตัดสินใจเข้าแจ้งความ ซึ่งหลังจากแจ้งความ ทางเอเจนซี่ก็ได้มายอมรับกับเธอว่าได้ร่วมมือกับอดีตผู้จัดการเอาเงินไปจริง แต่ล่าสุด เฟี้ยว์ฟ้าวบอกว่า ได้เงินคืนจากอดีตผู้จัดการทั้งหมด 7 หลักเรียบร้อยแล้ว และได้ทำการคืนให้ลูกทัวร์เรียบร้อยแล้วด้วย


แต่ประเด็นที่มาแจ้งความ คือ หลังจากทีเฟี้ยว์ฟ้าวได้มีการคุยกับลูกทัวร์เพื่อทำการคืนเงิน เธอก็ได้ทราบมาว่า อดีตผู้จัดการได้รวมกลุ่มกับลูกทัวร์ พูดจาใส่ร้ายป้ายสีเธอ พยายามยั่วยุปลุกปั่น ให้เธอดูไม่ดี ทำให้กระทบทั้งงานและชื่อเสียงที่เธอสั่งสมมานาน เมื่อวานนี้ ก็เลยต้องมาแจ้งความเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเอง โดยแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท  พร้อมเรียกค่าเสียหาย 7 หลักด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6SssiyXEPnU

คุณอาจสนใจ

Related News