บันเทิง

โควิดลามวงการบันเทิง 'อ้น ศรีพรรณ' ติดโควิด ด้าน ‘บอย ตรัย’ ติดเชื้อยกบ้าน

โดย sujira_s

25 ม.ค. 2565

150 views

สถานการณ์โควิด-19 ในวงการบันเทิง ยังคงมีคนบันเทิงติดเชื้อกันอยู่ อย่างล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 ม.ค. 65) แพท ณปภาออกมายอมรับว่าติดเชื้อแล้ว


ในช่วงบ่ายนักแสดง พิธีกรอารมณ์ดี อ้น ศรีพรรณ จะได้ออกมาโพสต์ แจ้งข่าวว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับบอกว่า เกมค่ะชาวเน็ต รวมถึงอาการของสามี เอ อนันต์ บุญนาค ว่า "PCR แล้วผลเป็นบวก...พบเชื้อโควิดค่ะ แจ้งผู้ที่ใกล้ชิดแล้วนะคะ ลุงเออยู่ที่สวน ตรวจแล้ว ยังไม่พบเชื้อค่ะ #เกมค่ะชาวเน็ต"


ที่ก็มีแฟนๆ และเพื่อนๆในวงการบันเทิงให้กำลังใจ


ขณะที่ครอบครัวของศิลปิน บอย ตรัย ที่ก็ติดโควิดกันทั้งครอบครัว 4 คน ทั้ง บอย ตรัย ภรรยาและ ลูกทั้ง 2 คนติดโควิด โดย ตุ๊กตา พนิดา ภรรยาของบอย ตรัย ได้ออกมาโพสต์ในฐานะหัวอกคนเป็นแม่ทรมานใจ เพราะลูกสาว น้องชื่นใจ และลูกชายคนเล็ก น้องขุนเขา มีอาการไข้ขึ้นสูงทั้งคู่ หลังติดโควิดตามแม่


ซึ่งตุ๊กตาได้โพสต์ภาพจดหมายที่น้องชื่นใจ เขียนฝากมาให้แม่ หลังรู้ว่าคุณแม่ติดโควิด ซึ่งลูกสาวบอกว่า จะดูแลบ้านให้เอง จะเก็บของให้เรียบร้อย รวมทั้งยังบอกรักคุณแม่ ก่อนที่ตุ๊กตาจะได้เขียนเล่าความรู้สึก เมื่อลูกว่าลูกทั้ง 2 คนติดเชื้อตามแม่ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่


หลังจากที่ ภรรยา และ ลูกเข้ารับการรักษา อีกวันต่อมา ผลการตรวจ ATK ของพี่บอยขึ้น 2 ขีด พบว่าติดเชื้อด้วยเช่นกัน เจ้าตัวก็ได้โพสต์ลงในสตอรี่ไอจี ก่อนจะได้มารักษาตัวอยู่ด้วยกัน 4 คน และ พี่บอย ก็โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมกับบอกว่า "คืนนี้เราไม่ต้องนอนคนเดียวแล้ว เย้" ก็ขอให้หายไวไวกันทั้งครอบครัว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อ้น ศรีพรรณ ,บอย ตรัย

คุณอาจสนใจ