บันเทิง

'สายป่าน' เผชิญหน้าคู่กรณีครั้งแรก หลังศาลนัดตรวจหลักฐาน คดีหมิ่นประมาทธุรกิจดำน้ำ

โดย sujira_s

21 ธ.ค. 2564

257 views

จากกรณีคดีที่สายป่าน อภิญญา ได้ยื่นฟ้องครูสอนดำน้ำ ที่ได้โพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล ทำลายชื่อเสียงและธุรกิจ ‘ฟินดำน้ำ’ ของสายป่าน หลังการสืบไต่สวนมูลฟ้อง ศาลมีคำสั่งประทับรับฟ้องเนื่องจากคดีมีมูลความผิดจริง


โดยเมื่อวานนี้ (20 ธ.ค.) ศาลได้นัดตรวจพยานหลักฐาน และกำหนดวันนัดสืบพยาน ซึ่งคู่กรณี ครูสอนดำน้ำก็ได้เดินทางมาที่ศาลเป็นครั้งแรก หลังถูกฟ้องดำเนินคดีมาเกือบ 2 ปี ซึ่งทางสายป่านและทนายความเตรียมพยานหลักฐานมาทั้งหมด ประมาณ 10 กว่าปาก จากเดิมที่เบิกพยานจำนวน 2 ปาก โดยครั้งนี้มีตัวแทนจากต่างประเทศด้วยที่เข้ามาเบิกความเรื่องความเสียหายที่ส่งผลกระทบ


โดยสายป่านบอกว่าจากเรื่องนี้ตนได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะชื่อเสียง ธุรกิจและงานเสียหายทั้งหมด พอมีข่าวมาลูกค้าเกิดความไม่มั่นใจ มีความสับสนเกิดขึ้น มีการยกเลิกออเดอร์ไปเป็นจำนวนมาก กลายว่าตนไปหลอกขายของ ประกอบกับตนเพิ่งเริ่มทำธุรกิจตรงนี้ พอรวมๆกับชื่อเสียงในวงการบันเทิงที่สะสมมา กลายเป็นแบบส่งผลเสียค่อนข้างมาก ต้องการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวเอง ทั้งกับชื่อเสียงและธุรกิจ รวมถึงอยากให้เป็นบทเรียน เกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นในโซเชียลมีเดีย ส่วนการเรียกร้องค่าเสียหาย เรียกร้องตามเดิมคือ 5 ล้านบาท


ซึ่งสายป่านบอกว่า เวลาล่วงเลยมานานให้พูดคุยผ่านทนาย และจะคุยถึงเรื่องความเสียหายมากกว่า เพราะเลยจุดที่สามารถคุยกันได้มานานแล้ว



พร้อมกับบอกว่ามันถอนฟ้องไม่ได้ และในศาล คู่กรณีไม่ได้บอกว่าจะยอมขอโทษ บอกว่าเขาไม่ผิด ให้เราถอนฟ้อง ไม่พูดเรื่องการขอโทษเลย และได้เจ กันในศาลก็ไม่ได้มิงหน้ากัน และ ทางคู่กรณีก็ได้ประกันตัวเรียบร้อยในวงเงินหลักหมื่น และปฏิเสธ บอกว่าเขาไม่ได้กระทำความผิด


โดยศาล นัดสืบพยาน ประมาณวันที่ 6-7 เดือนธันวาคม ปีหน้า ฝั่งจำเลยแถลงว่ามี 2 ปาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MCd18xHWRfM



แท็กที่เกี่ยวข้อง  สายป่าน อภิญญา

คุณอาจสนใจ

Related News