บันเทิง

‘สายป่าน อภิญญา’ ขึ้นศาลสืบพยานคดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่น ทำลายชื่อเสียง-ธุรกิจดำน้ำ

โดย chutikan_o

7 ธ.ค. 2565

54 views

เมื่อเช้าวานนี้ (6 ธ.ค.) นักแสดงสาว ‘สายป่าน อภิญญา’ ได้เดินทางไปที่ ศาลอาญา พร้อมทนายเกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ ตามที่ศาลมีนัดสืบพยาน คดีครูสอนดำน้ำโพสต์หมิ่นประมาทผ่านโซเชียล ทำลายชื่อเสียงและธุรกิจฟินดำน้ำ โดยหลังการนัดตรวจพยานหลักฐาน และกำหนดวันนัดสืบพยานไปเมื่อคราวก่อน ศาลมีคำสั่งประทับรับฟ้องเนื่องจากคดีมีมูลความผิด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

สายป่าน เผยว่า เป็นนัดสืบพยานในช่วงท้ายๆ แล้ว หลังจากมีการเลื่อนเพราะสถานการณ์โควิด-19 และถึงแม้จะใช้ระยะเวลานานแต่ก็เข้าใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ และเธอก็ยังเชื่อมั่นในความยุติธรรม เชื่อว่าต่อให้นานแค่ไหนความจริงก็จะปรากฏ โดยเมื่อวานนี้เป็นการนัดสืบพยานเรื่องการเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ส่วนเรื่องการกระทำผิดนั้นมีหลักฐานความชัดเจนอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะปฏิเสธมาตลอด โดยฝ่ายจำเลยไม่เคยต้องการไกล่เกลี่ยในเรื่องที่เธอเรียกค่าเสียหายไป ถึงแม้ว่าจะเปิดโอกาสและรอให้เขาโทรมาตลอด แต่ตลอด 2 ปีกว่า ก็ไม่มีการติดต่อมา และไม่มีการแก้ข่าวใดๆ ให้กับเธอเลย

สายป่าน ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ธุรกิจของเธอ ก็ยังไม่เต็มร้อยเพราะยังมีคนระแวงอยู่ มีคนเข้ามาสอบถามเรื่อยๆ เธอก็เลยอยากให้เคลียร์ทุกอย่าง เพราะเป็นเรื่องธุรกิจที่อยากทำ เนื่องจากสามารถนำมาดูแลครอบครัวได้ในอนาคต แต่กลับมีคนมาดิสเครดิต ก็เลยรู้สึกว่าไม่ยุติธรรม ไม่ได้อยากเป็นคู่แข่งกับใคร อยากมีแต่คู่ค้า อยากทำงาน เอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน ซึ่งนอกจากเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาทแล้ว ก็มีข้อเรียกร้องให้คู่กรณีขอโทษผ่านสื่อและเฟซบุ๊กส่วนตัว และคาดว่าน่าจะมีนัดตัดสินในช่วงต้นปีหน้า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/acsxbfoU7vM

คุณอาจสนใจ

Related News