บันเทิง

ปาดน้ำตาสู้ต่อ ‘แอนชิลี’ เผยขอยืนหยัดแคมเปญ Real Size Beauty

โดย sujira_s

20 ธ.ค. 2564

322 views

เรื่องราวของแอนชิลี สก็อต เคมมิส ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยที่เดินทางไปร่วมชิงมงกุฎ MISS UNIVERSE 2021 ที่ประเทศอิสราเอล ซึ่งสาวงามที่เป็นผู้ครองมงกุฎในปีนี้ได้แก่ฮาร์นาซ สันธู สาวงามจากประเทศอินเดีย ขณะที่แอนชิลีทำได้ดีที่สุดแล้ว แม้จะไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คน


ล่าสุดแอนชิลีได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา และเมื่อวันเสาร์ ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ที่โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ โดยมีแฟนนางงาม เดินทางมาให้กำลังใจและนำขนมถ้วยของโปรดของแอนชิลีมาฝากด้วย


โดยแอนชิลีเปิดใจว่า การไปประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้ เป็นประสบการณ์ที่ทำให้เติบโตขึ้น ได้เรียนรู้วัฒนธรรมจากเพื่อนๆ นางงามจากทั่วโลก แอนชิลีรู้สึกเสียใจที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ไม่ได้อยากทำให้ใครผิดหวัง เข้าใจดีว่าการได้มงกุฎที่ 3 เป็นความฝันของคนไทย ซึ่งตนเองก็ทำเต็มที่มากๆ แล้ว แต่ก็ไม่สามารถคว้ามง 3 มาให้คนไทยได้สำเร็จ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่ต้องกลับมาสู้ต่อ กลับมาปฏิบัติหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ต่อให้ดีที่สุด ตั้งแต่ตกรอบก็บอกตัวเองว่าให้ปาดน้ำตาแล้วกลับมาสู้ต่อ

นอกจากนี้ แอนชิลียังเปิดใจถึงกระแสดราม่าต่างๆ ยอมรับว่าตนเองได้อ่านทั้งหมด คอมเมนต์ไหนที่ช่วยแนะนำให้ปรับปรุงเพื่อให้เธอพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น เธอก็ยินดีรับฟังทั้งหมด และจะนำไปปรับใช้กับการทำหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์หลังจากนี้

โดยแอนชิลียังได้เล่าถึงวินาทีปล่อยโฮกับแองจี้ หลังจากเสร็จสิ้นการประกวดว่า ความรู้สึก ณ ตอนนั้นอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน พอได้เจอคนที่รู้จักใกล้ชิด ก็เหมือนได้ปล่อยวาง


ส่วนแคมเปญ Real Size Beauty แอนชิลีก็ขอย้ำคำนี้ว่า สุขภาพเราต้องมาก่อน มันไม่ใช่ข้ออ้างที่จะไม่ดูแลตัวเอง แต่ Real Size Beauty คือการพอใจในสิ่งที่เรามี นำเสนอความสวยงามออกมาให้ทุกคนเห็น ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา สีผม สีผิว ทุกๆ สิ่งที่เป็นตัวเรา แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เราดูแลสุขภาพตัวเอง ถึงจะมีรูปร่างหน้าตา สีผิว สีผม หรืออะไรที่แตกต่างจากคนอื่น แต่เราก็มั่นใจในตัวเองได้ถ้าเราสุขภาพดี และเธอก็ยังต้องการที่จะสนับสนุนแคปเปญนี้ต่อไป


ส่วนการประกวดรอบพรีลิมฯ ที่หลายคนมองว่า แอนชิลีไม่มีความมั่นใจ เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่า ตอนที่อยู่บนเวที เธอทำเต็มที่และมั่นใจมาก และต้องขอโทษที่ทำให้หลายคนผิดหวังและคิดว่าเธอไม่ได้ทำเต็มที่ แต่แอนชิลียืนยันว่า ณ โมเมนต์นั้นเธอตั้งใจ แต่โดยธรรมชาติก็ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้น เพราะเป็นครั้งแรกบนเวที  พร้อมย้ำว่าไม่เกี่ยวกับชุดราตรีสีทอง เพราะเธอชอบชุดและชอบความหมายของชุดในรอบพรีลิมมาก เหมาะกับแคมเปญ Real Size Beauty ที่อยากจะสื่อในเวทีนางงามจักรวาล



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1IqpxM5okt4

คุณอาจสนใจ

Related News