บันเทิง

'แอนชิลี' ไลฟ์ขอโทษ หลังมีดราม่ามั่นใจเกินเหตุ ชวดรอบ 16 คนสุดท้าย

โดย sujira_s

16 ธ.ค. 2564

1.2K views

งานจบแต่กระแสดราม่าไม่จบ  'แอนชิลี' ตัวแทนสาวไทยที่ไปประกวด Miss Universe ที่ประเทศอิสราเอล หลังมั่นใจเกินเหตุจนต้องไลฟ์ขอโทษ


เรื่องราวของแอนชิลี ที่ถึงแม้จะตกรอบจากเวทีประกวด Miss Universe ท่ามกลางความเสียใจของแฟนนางงาม ที่ต่างวิพากษ์วิจาร์ถึงข้อผิดพลาดของน้องบนเวทีครั้งนี้


ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดในไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊กของ Miss Universe Thailand จนล่าสุดกลายเป็นคลิปไวรัลอีกรอบ หลังคำพูดของแอนชิลี บางช่วงบางตอนในไลฟ์ที่พูดว่า “แอนยังมั่นใจ ยังกล้าเดินในชุดว่ายน้ำ แอนพูดเลยนะ แอนเดินดีมาก แล้วทำไม เดินดีเพราะแอนมั่นใจ แล้วไงคะ แล้วไง”


ทันทีที่ช่วงนี้ถูกนำไปลงตามโซเชียลก็มีหลายคนวิพากวิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ล่าสุด แอนชิลีได้ออกมาเปิดใจในไลฟ์ไอจี โดยเธอพูดว่า “แอนขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจแอน และแอนอยากจะขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะรู้ว่าทุกคนคาดหวังในตัวแอน แต่มันไม่เป็นอย่างที่เราหวังไว้


แอนก็อยาก จะขอโทษในเรื่องนี้จริงๆ และแอนเข้าใจเลยว่ากระแสด้านลบ มันเกิดมาได้ยังไง มันเกิดจากการที่คนคาดหวังในตัวเราเยอะมาก แล้วเหมือนเราทำให้เขาผิดหวัง แอนรับรู้ได้ว่าเกิดจากความรู้สึกเหล่านี้แหละ แอนอยากจะขอโทษจริงๆ ค่ะ แอนเพิ่งมีโอกาสได้ดูคลิปตัวเอง เดินรอบพรีลิมแบบจริงๆ จังๆ เมื่อวานนี้ และแอนก็ยอมรับว่าผลงาน ออกมาแย่จริงๆ”



ซึ่งในไลฟ์ แอนได้ขอโทษแฟนนางงามบ่อยมาก และก็คนที่เข้าใจและให้กำลังใจเธอ บางส่วนก็มีกระแสโจมตี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uFHaTIuqwvA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอนชิลี ,Miss Universe

คุณอาจสนใจ

Related News