บันเทิง

‘นิวเคลียร์’ เล่านาทีเซ็นหย่า ‘เพชรจ้า’ รับตัดสินใจยาก เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากล้มเหลวในชีวิตคู่

โดย nicharee_m

12 พ.ย. 2564

4.3K views

‘นิวเคลียร์ หรรษา’ เล่านาทีเซ็นใบหย่าอดีตสามี ‘เพชรจ้า’ เมื่อสัปดาห์ก่อนแอบใจหวิว สารภาพเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยาก เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากล้มเหลวในชีวิตคู่


คุณแม่คนสวยที่เพิ่งกลับมาโสดหมาดๆ กับ ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ที่ได้ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยากับ ดีเจเพชรจ้า ไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จนเป็นข่าวช็อควงการบันเทิงไปก่อนหน้านี้


เมื่อวานนี้ (11 พ.ย.) นิวเคลียร์ ก็ได้ออกงานมาเจอสื่อเป็นครั้งแรก ก็ได้เปิดใจถึงการตัดสินใจจบชีวิตคู่ในครั้งนี้ว่า ก่อนที่จะออกมาประกาศผ่านไอจี ได้ใช้เวลาปรับความเข้าใจและคุยกับเพชรจ้ามาเป็นปีแล้ว วันที่ตัดสินใจออกมาประกาศ เป็นช่วงที่สภาพจิตใตดีขึ้นมากแล้ว และตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้มีความสุขดี ยังอยู่บ้านเดียวกับอดีตสามี เพราะบ้านตัวเองยังสร้างไม่เสร็จ และทั้งเธอและอดีตสามีก็ยังทำหน้าที่พ่อกับแม่ของน้องไทก้ากันอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้ลูกรู้สึกว่าขาดใครไป


ส่วนสาเหตุที่ชีวิตคู่ต้องจบลง เป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่ได้ เพราะตลอดเวลาที่คบกันก่อนที่จะแต่งงาน ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ก่อนแต่ง ต่างคนต่างอยู่บ้านตัวเอง แต่พอแต่งงานมาใช้ชีวิตด้วยกัน 24 ชั่วโมง ก็มีหลายๆ อย่างที่ทั้งสองคนไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ แต่ทุกวันนี้ที่ยังอยู่บ้านเดียวกัน เป็นการอยู่กันคนละห้อง และบางครั้งเธอก็ไปนอนคอนโดตัวเอง บางวันก็ไปนอนบ้านคุณพ่อคุณแม่ ก็เลยไม่ได้มีปัญหา ไม่ต้องมีเรื่องทะเลาะกันเหมือนเมื่อตอนที่เป็นสามีภรรยากัน พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน เพราะถ้ามีเรื่องมือที่สาม ก็คงอยู่ร่วมกันไม่ได้เหมือนทุกวันนี้


นิวเคลียร์ ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากล้มเหลวในชีวิตแต่งงาน แต่ ณ ตอนนั้นได้พยายามปรับกันจนถึงที่สุดแล้ว แต่มันปรับไม่ได้แล้วจริงๆ ซึ่งเป็นการตัดสินใจด้วยสติที่ไม่ได้ใช้อารมณ์


นิวเคลียร์ยังบอกอีกว่าตอนนี้ได้กลับมาใช้นามสกุลแล้ว และเพิ่งไปเซ็นใบหย่ากันเมื่อสัปดาห์ พร้อมเล่านาทีที่เซ็นใบหย่าว่าก็มีอาการหวิวๆ เหมือนกัน แต่ก่อนจะนัดไปเซ็นใบหย่าก็ยังคุยเล่นกับ เพชรจ้า เหมือนเดิม ตอนนี้ก็มีการแบ่งวันกันเลี้ยงลูกคนละ 2 วัน วนไปเรื่อยๆ


ส่วนบ้านหลังใหม่ของตัวเอง สร้างอยู่ในบริเวณบ้านของคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งอยู่คนละซอยกับบ้านของเพชรจ้า ซึ่งสาเหตุที่ไม่อยากย้ายไปอยู่ไกล เพราะโรงเรียนลูกอยู่หน้าหมู่บ้าน และยังทำใจถ้าต้องห่างลูก ในวันที่ไม่ใช่เวรตัวเองเลี้ยงลูก แต่ถ้าอยู่ในบริเวณเดียวก็ยังสามารถเจอลูกได้ทุกวัน


ถามว่าโสดแล้ว มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบบ้างรึยัง นิวเคลียร์ ก็ยอมรับว่ามีแวะเวียนมาบ้าง แต่ยังไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ โดยคนใหม่ที่จะเข้ามาก็ต้องรักลูกของเธอด้วย เพราะให้ลูกเป็นที่หนึ่ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/fLBrqGY7wwk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นิวเคลียร์หรรษา

คุณอาจสนใจ