บันเทิง

‘ทงเฮ - อึนฮยอก’ ส่งความคิดถึงเอลฟ์ไทย ฉลองครบรอบ 10 ปี ปล่อยอัลบั้มดูโอ้เต็มชุดแรก

โดย nicharee_m

3 พ.ย. 2564

287 views

‘ทงเฮ - อึนฮยอก’ ฉลองครบรอบ 10 ปี SUPER JUNIOR-D&E ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘COUNTDOWN’ กับเพลงไตเติล ‘ZERO’ พร้อมส่งคลิปทักทายเอลฟ์ไทยที่คิดถึง


วันนี้ (3 พ.ย. ) ทางรายการครอบครัวบันเทิงจะมีคลิปจาก 2 หนุ่ม ทงเฮ และ อึนฮยอก จากวง Super Junior ที่ฝากความคิดถึงมาให้เหล่าเอลฟ์ไทยผ่านรายการ


ล่าสุดทั้ง 2 หนุ่มได้ฉลองครบรอบ 10 ปีของการเป็นดูโอ้ SUPER JUNIOR-D&E ซึ่งก็คือ DONGHAE กับ EUNHYUK ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘COUNTDOWN’ และได้ปล่อยเพลงไตเติลที่ชื่อว่า ‘ZERO’ ออกมาให้ฟังกันแล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งก็เป็นเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ ฮิปฮอป โดยทงเฮได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำเพลงนี้ด้วย โดยเนื้อเพลงก็จะสื่อว่า ‘ผมคงไม่เหลืออะไรเลย ถ้าหากผมไม่มีคุณ’ ผ่านคำว่า ‘ZERO’ และในอัลบั้มนี้ก็ยังมีเพลงให้ได้ฟังกันเต็มๆ ถึง 10 เพลง เอลฟ์ไทยทั้งหลายก็ลองไปหาฟังกันได้


โดยทั้งสองหนุ่มก็ได้ฝากคลิปมาทักทายเอลฟ์ไทยผ่านทางรายการของเราบอกว่า พวกเค้าคิดถึงประเทศไทยและเอลฟ์ไทยมากๆ และหวังมากๆ ว่าจะได้มาเจอกับเอลฟ์ไทยเร็วๆ และยังส่งความห่วงใยถึงสถานการณ์โควิดในเมืองไทยมาด้วย ก็ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันให้ดี เพื่อรอวันที่จะได้เจอกัน


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/9uWru_nHvk4

คุณอาจสนใจ