บันเทิง

เตรียมสละโสด ‘มะปราง วิรากานต์’ น้ำตาคลอ ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

โดย nicharee_m

12 ต.ค. 2564

14.2K views

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาวทางช่อง 3 ของเราด้วย ‘มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล’ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (11 ต.ค. 64) มะปราง ได้โพสต์รูปลงไอจี พร้อมกับข้อความ “Will u ….. ”


ซึ่งเป็นภาพขณะที่แฟนหนุ่ม ‘ชร’ หรือ พ.ต.ท.ดร. ชร พรประกฤต ที่คบหาดูใจกันเข้าสู่ปีที่ 3 ได้คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางครอบครัวของฝ่ายหญิง ที่ร่วมอยู่ในแผนการครั้งนี้ด้วย


โดยอีกโพสต์ มะปรางเผยความในใจว่า “Tears of JOY ขอบคุณพี่นะคะ หนูรู้ว่าพี่ตั้งใจมากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียด จำว่าหนูชอบอะไร อยากได้อะไร ขอบคุณทุกสิ่งที่พี่ทำให้หนู ดีใจและมีความสุขมากๆเบยคับที่ยัก หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ”


เมื่อวานนี้ครอบครัวบันเทิงของเรา ได้ VDO CALL สัมภาษณ์เจ้าตัว น้องก็เล่าเรื่องให้ฟังด้วยใบหน้าที่สดใส บอกว่า พอดีวันนั้นครอบครัวไปเที่ยวที่ภูเก็ตกัน และได้ไปทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง ทุกคนนัดกันใส่ชุดในธีมสีขาว


ตอนแรกเจ้าตัวก็คิดเอะใจ แต่เห็นว่าคุณพ่อ-คุณแม่-คุณยาย อยู่ด้วย แฟนคงไม่กล้า ปรากฎว่าหลังจากทานข้าวเสร็จ ได้จังหวะ ทุกคนในครอบครัว ก็พร้อมกันชูป้าย Will Yoy Marry Me และฝ่ายชายก็คุกเข่าขอแต่งงาน


อารมณ์ตอนนั้น มะปรางบอกว่า ตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูก แต่พอเห็น คุณพ่อ คุณแม่ และแฟนหนุ่มร้องไห้ ก็เลยรีบตั้งสติ ตอบรับแต่งงานทันที โดยการขอแต่งงานครั้งนี้ มะปราง เล่าให้ฟังว่า แก๊งเพื่อนสนิท คิมเบอร์ลี่และมาร์กี้ มีส่วนรู้เห็นทั้งหมด


เพราะเพื่อนๆ เพิ่งมาเฉลยตอนหลังว่า แฟนพยายามวางแผนขอแต่งงานมาถึง 4 ครั้งแล้ว แต่โอกาสไม่ประจวบเหมาะ นี่เป็นครั้งที่ 5 จึงขอสำเร็จ และแผนการทุกอย่าง เพื่อนๆ เป็นคนวางแผนให้แฟนหนุ่มหมดเลย


ส่วนฤกษ์แต่งงาน จะเป็นช่วงต้นปีหน้า หากได้วันชัวร์ๆ แล้วจะแจ้งอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UzSv9VYhYAw

คุณอาจสนใจ

Related News