บันเทิง

‘แคน อติรุจ’ เผยฤกษ์แต่ง 'หมอใบชา' ต้นปีหน้า มั่นใจในตัวแฟน แม้เวลาไม่ค่อยตรงกันแต่เข้าใจ

โดย paweena_c

26 ก.พ. 2567

339 views

‘แคน อติรุจ’ เผยฤกษ์แต่ง 'หมอใบชา' ต้นปีหน้า หลังคบนาน 4 ปี เผยมั่นใจในตัวแฟน แม้เวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน แต่เข้าใจ

ว่าที่เจ้าบ่าว ‘แคน อติรุจ’ ล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดใจหลัง ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว “หมอ ใบชา” แต่งงานเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังคบหากันมานาน 4 ปี โดย ‘แคน’ ก็เปิดใจว่า รู้สึกพร้อมมาซักพักแล้ว แต่แค่รอให้แฟนเรียนจบเฉพาะทางด้านสายตาก่อน เพราะถ้าเกิดไปขอตอนที่เขายังเรียนอยู่ ก็กลัวว่าเขาจะกังวล ซึ่งช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เขาใกล้จะจบแล้วก็เลยคิดว่าน่าจะทำตามแผนได้

‘แคน’ บอกว่าค่อนข้างมั่นใจในตัวแฟน จากการที่เจอกัน อยู่ด้วยกันมาซักพัก ซึ่งสิ่งที่ไม่ตรงกันเลยคือเรื่องเวลา เพราะ ‘แคน’ ต้องตื่นตี 3 มาอ่านข่าวตี 5 ครึ่ง ส่วนแฟนบางทีเขาก็อยู่เวรดึก บางครั้งก็ไปเดทกันตอน 7 โมงเช้า ก็พยายามหาเวลาอยู่ด้วยกัน ซึ่งพอมาคบกันจริงๆ แค่ได้ใช้เวลาด้วยกัน 5 นาทีมันก็โอเคแล้ว

‘แคน’ บอกว่าช่วงแรกๆ ก็จะมีปัญหาว่าบางทีไลน์ไป ทำไมไม่ตอบ แต่พอได้เห็นชีวิตเขาจริงๆ ที่ต้องทำงานตั้งแต่ 7 โมงถึง 5 ทุ่ม บางวันก็ไม่ได้หยุดเลย ไม่ได้กินข้าว ไม่ได้เข้าห้องน้ำ จนบางทีตนเองก็จะประท้วงในใจว่า ทำไมวงการแพทย์เป็นอย่างนี้ แต่พอเริ่มชิน เริ่มปรับตัวมากขึ้นก็เลยไม่มีปัญหาแล้ว และเขาเองก็ค่อนข้างเข้าใจ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าหมอไม่ได้มีเวลาอยู่แล้ว เขาก็เลยอาจจะหาคนที่ไม่มีเวลาเหมือนกัน จะได้เข้าใจกัน เพราะถ้าเกิดคนหนึ่งมีเวลา แล้วอีกคนไม่มีเวลา มันก็อาจจะมีปัญหาทะเลาะกันได้

ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงาน ‘แคน’ บอกว่า ดูๆ ไว้ช่วงต้นปีหน้า ก็ยกหน้าที่ให้ครอบครัว ‘ใบชา’ ไปดูฤกษ์มาให้ ก็มีเวลาเตรียมงานประมาณปีนึง ก็น่าจะโอเค ถามว่างานแต่งงานจะตามใจแฟนหมดทุกอย่างเลยไหม? ‘แคน’ บอกว่าจริง ๆ เขาไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่กลับเป็นตนเองที่จะเป็นคนดูให้ว่าจะไปหาชุดเจ้าสาวจากไหน ออแกไนซ์แบบไหน ถ่ายสตูดิโอที่ไหน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นตนเองจัดการหมด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Fgmq9VHnzQM

คุณอาจสนใจ

Related News