บันเทิง

หวานกลางรายการ 'แคน' เปิดใจโมเม้นต์ขอแต่งงาน 'คุณหมอใบชา' พร้อมโชว์เสียงนุ่ม ร้องเพลงคำเชยๆ

โดย nattachat_c

19 ก.พ. 2567

566 views

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับคนวงการบันเทิง เมื่อ  'แคน - อติรุจ กิตติพัฒนะ' ดีเจ และผู้ประกาศข่าว สุดหล่อ วัย 33 ปี ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @canatirut


โดย 'แคน' ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวนอกวงการ 'หมอใบชา' ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังที่คบหาดูในกันมากว่า 4 ปี ท่ามกลางการแสดงความยินดีจากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับ

--------------------

โดยวันนี้ (19 ก.พ. 67) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เชิญ 'แคน' มาออกรายการ เพื่อพูดคุยถึงข่าวดีนี้ 


'แคน' บอกว่าได้ทำเซอร์ไพรส์ขอ 'หมอใบชา' แต่งงาน ในวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา 


ซึ่งในคลิปการขอแต่งงานนั้น 'แคน' ได้ชวน 'หมอใบชา' ไปร้านอาหาร โดยบอกว่า ขอบคุณที่เข้ามาในส่วนหนึ่งของชีวิต และอยากให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตแบบออฟฟิเชียล 


'แคน' ได้บอกในรายการว่า ลุ้นมาก ว่าจะใส่แหวนได้ไหม เพราะว่าไม่ได้วัดมาก่อน และได้วางแผนกับเพื่อนตัวเอง และเพื่อนของ 'หมอใบชา' ซึ่งตามปกติแล้ว 'หมอใบชา' จะชอบแต่งตัวแบบเรียบง่าย 'แคน' จึงได้บอกว่าร้านนี้หรู ควรแต่งตัวให้สวยๆ หน่อย ซึ่ง 'หมอใบชา' ก็ได้แต่งตัวสวยจริง ๆ 


ทั้งนี้ 'หมอใบชา' เป็นจักษุแพทย์ ที่ รพ.จุฬา เป็นเพื่อนน้องสาวของ 'แคน' เป็น 10 ปี และคบหากับแคนมาประมาณ 4 ปี โดยน้องสาวเป็นคนแนะนำ เพราะอยากให้แฟนพี่เข้ากับตัวเองได้ แล้วเราก็ชอบด้วย เลยสานสัมพันธ์เรื่อยมา 


ส่วนที่อายุเพียง 33 ปี แต่แต่งงานแล้ว เนื่องจากว่า ด้วยการทำงาน ด้วยชีวิตที่นิ่งพักหนึ่ง เลยตัดสินใจแต่งงาน และคาดว่าจะแต่งช่วงปลายปีนี้ หรือไม่ก็ ช่วงต้นปีหน้า 


ทั้งนี้ 'แคน' ได้ร้องเพลง คำเชยๆ ซึ่งเป็นเพลงที่เคยร้องให้ 'หมอใบชา' ฟังอีกด้วย 

-------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/bQqahVQ-eb8



คุณอาจสนใจ

Related News