บันเทิง

‘อิ้งค์ วรันธร’ ติดเชื้อโควิด-19 เจ้าตัวโพสต์ขอโทษ หลังต้องเลื่อนงานด่วน

โดย sujira_s

11 ต.ค. 2564

133 views

จากสถานการณ์โควิดล่าสุด ลามมาถึงวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังนักร้องสาว อิ้งค์ วรันธร ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าตนเองตรวจพบว่า ติดเชื้อโควิด -19


โดยทางต้นสังกัดค่าย BOXX MUSIC ได้ออกจดหมายแจ้งข่าวบอกว่า เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม อิ้งค์ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR เพื่อเตรียมตัวไปทำงานตามปกติ และผลออกมาเมื่อเวลา 9 โมงเช้าวานนี้ (10 ตุลาคม) พบว่า อิ้งค์ติดเชื้อโควิด ซึ่งก่อนหน้านี้ระหว่างวันที่ 1-8 ตุลาคมที่ผ่านมา อิงค์ได้มีการตรวจแบบ ATK ก่อนทำงานทุกครั้ง แต่ผลคือไม่พบเชื้อ


และเพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ชัด เมื่อวานนี้ อิ้งค์ได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง และกำลังรอผลอยู่ ซึ่งในระหว่างนี้ก็ได้ทำการกักตัว รวมถึงยกเลิกงานการแสดงโชว์ไปก่อน พร้อมทั้งแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับอิ้งค์ ในช่วงที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงานและทีมงานให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว ซึ่งหลังจากได้สอบถามไปทางค่ายต้นสังกัด ก็อัปเดตว่า ตอนนี้อิ้งค์ยังไม่มีการผิดปกติใดๆ


ขณะที่อิ้งค์ก็ได้โพสต์จดหมายแจ้งข่าวของทางค่าย พร้อมเขียนข้อความขอโทษบอกว่า


“จากเอกสารนี้ หนูอยากขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านนะคะ ขอโทษพี่ๆ ทีมงาน Tops ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายและงานต้องเลื่อนออกไป รวมถึงแฟนๆ ที่รอชมในวันนี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ ค่ะ”.



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uSyjUYUQsTU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อิ้งค์ วรันธร

คุณอาจสนใจ

Related News