บันเทิง

‘อิ้งค์ วรันธร’ สารภาพกลัวเส้นเสียงพัง หลังเจอทั้งควันและฝุ่น วอนผู้เกี่ยวข้องช่วยจัดการ

โดย chutikan_o

14 มี.ค. 2567

377 views

‘อิ้งค์ วรันธร’ เผยปัญหาใหญ่ของศิลปิน กลัวเส้นเสียงพัง เพราะเจอทั้งควันและฝุ่น วอนผู้เกี่ยวข้องช่วยจัดการ เผชิญปัญหามานานแล้ว


เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.) ได้เจอ ‘อิ้งค์ วรันธร’ ที่ร่วมเปิดคอนเสิร์ตสุดออซั่ม ในงานเอสโคล่า ก็ได้เผยว่า ต้นเดือนเมษายนนี้เตรียมจะปล่อยเพลงใหม่ให้ได้ฟังกัน เป็นเพลงแนวใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน พร้อมเผยถึงเรื่องปัญหาใหญ่ของคนเป็นนักร้อง คือเรื่องเส้นเสียง ที่ศิลปินหลายคนเจอปัญหาจนต้องเข้ารับการผ่าตัดกันไปก่อนหน้านี้ อิ้งค์ก็สารภาพเลยว่าเป็นเรื่องที่เธอกลัวมากๆ เพราะเส้นเสียงถือเป็นอาวุธสำคัญของคนที่เป็นศิลปินนักร้อง เป็นสิ่งที่ต้องรักษาไว้ให้ดีที่สุด


อิ้งค์ บอกว่า อิ้งค์เป็นคนแพ้สโมค แพ้ฝุ่น ก็ยิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เวลาไปงานหรือคอนเสิร์ตต่างๆ ก็จะขอกับเจ้าของร้านหรือเจ้าของงานว่า ให้เปิดได้นะ แต่ตอนที่เธอขึ้นเวทีขอให้ปิดได้ไหม หรือเปิดให้น้อยที่สุด ส่วนเรื่องฝุ่นในอากาศที่เป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ก็เป็นสิ่งที่ทำอะไรไม่ได้ ก็คงต้องขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการให้ดีขึ้นสักที เพราะรู้สึกว่าทุกคนต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องฝุ่นมานานแล้ว


ส่วนเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่ศิลปินออกมารณรงค์ห้ามสูบภายในร้าน เพราะถือเป็นอีกต้นเหตุสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อเส้นเสียงของศิลปิน อิ้งค์ บอกว่า ยังเจอปัญหานี้อยู่เหมือนกัน เพราะมีคนที่คิดว่าบุหรี่ไฟฟ้าไม่อันตราย ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด ยืนยันว่าควันบุหรี่ไฟฟ้าส่งผลต่อเส้นเสียงของศิลปินจริงๆ ซึ่งศิลปินหลายคนก็ยังบ่นเรื่องนี้กันเยอะ แต่ปัจจุบันแฟนเพลงก็ให้ความร่วมมือมากขึ้นแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/phuNbDjcTOI

คุณอาจสนใจ

Related News