บันเทิง

‘อิ้งค์ - โบกี้ไลอ้อน - วี - ส้ม’ ประกาศจัดคอนเสิร์ต รวมตัวแม่แห่งยุค “4 Queens Concert”

โดย chutikan_o

2 ส.ค. 2566

151 views

บรรยากาศการแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอย กับการรวมตัวของนักร้องสาว 4 ควีนแห่งยุค ที่แฟนๆ เรียกร้องอยากเห็นทั้ง 4 สาวบนเวทีเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘อิ้งค์ วรันธร, โบกี้ไลอ้อน, วี วิโอเลต’ และ ‘ส้ม มารี’


ความฝันของแฟนเพลงก็เป็นจริงแล้ว เพราะทั้ง 4 สาวกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยกันครั้งแรก กับ “4 Queens Concert” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.นี้ ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 และจะเปิดขายบัตรวันนี้ (2 ส.ค.) เป็นวันแรก เวลา 10.00 น. ที่เว็บไซต์ The Concert


คอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้ง 4 ควีน จะมาใน 4 คาแรคเตอร์ผ่านไพ่ควีน ดังนี้


INK WARUNTORN - Queen of Spades ตัวแม่แห่งความน่าหลงใหล ทันทีที่ได้มองหน้า เป็นอันละสายตาไม่ได้ตลอดกาล


ZOM MARIE - Queen of Hearts ตัวแม่แห่งความสดใส เมื่อได้ใกล้ชิด จะได้รับพลังงานบวกอย่างเหลือล้น


BOWKYLION - Queen of Clubs ตัวแม่แห่งความโดดเด่น เมื่อได้ยินเสียงหนึ่งครั้ง จะยังคงก้องกังวานตลอดไป


VIOLETTE WAUTIER - Queen of Diamonds ตัวแม่แห่งความมีเสน่ห์ เมื่อได้สัมผัส จะถูกตราตรึงไม่มีวันจาง


ส่วนในคอนเสิร์ตจะสวยจึ้งกันขนาดไหน ก็เตรียมตีตั๋วไปรอชมกันได้เลย


นอกจากนี้พอได้มีโอกาสเจอ ‘อิ้งค์’ ก็เลยได้ถือโอกาสอัปเดตเรื่องหัวใจ หลังจากที่เพิ่งออกมาประกาศว่ามีหนุ่มรู้ใจแล้ว จนทำเอาแฟนบอยทั้งหลายอกหักกันเป็นแถว อิ้งค์ก็บอกว่าตอนที่ให้สัมภาษณ์ไปครั้งแรก ไม่คาดคิดว่าจะกลายเป็นข่าวใหญ่และคนให้ความสนใจกันขนาดนี้ เพราะแค่รู้สึกว่ามันน่าจะถึงเวลาที่พูดได้แล้ว และที่ผ่านมาก็มีแฟนเพลงถามมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน ก็เลยอยากบอกให้แฟนเพลงได้รับรู้ ไม่อยากปิดบังแฟนเพลง อยากให้แฟนเพลงได้เติบโตไปด้วยกัน


ส่วนที่หนุ่มๆ ออกมาโพสต์กันว่าอกหัก บางคนก็ DM มาบอกว่างอนแล้ว อิ้งค์ บอกว่าน่าจะเป็นการแซวขำๆ เชิงเอ็นดูกันมากกว่า ส่วนแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังจากที่ข่าวออกไป เขาก็ตกใจ เพราะไม่ได้บอกเขาก่อนว่าจะให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ ซึ่งอิ้งค์ยังไม่พร้อมโพสต์รูปคู่ เพราะเขาเป็นนอกวงการ เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย แต่เพิ่งมาคบกัน พร้อมฝากอ้อนถึงนักสืบโซเชียลว่า ทำการบ้านได้ แต่เพลาๆ หน่อยนะค๊า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8ScsPiIwL34

คุณอาจสนใจ

Related News