บันเทิง

'กอล์ฟ พิชญะ' ซัดกลับเกรียนคีย์บอร์ด ดูถูกซื้อรถกระป๋อง เพราะไม่มีเงิน

โดย sujira_s

6 ต.ค. 2564

2K views

เรื่องของกอล์ฟ พิชญะ ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่หันไปเป็น Youtuber อย่างจริงจัง ทำคอนเทนต์ออกมาให้ติดตามกันอยู่ตลอด ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัปคลิปใหม่ หลังจากเพิ่งไปถอยรถคันใหม่มา พร้อมทั้งรีวิวถึงความเจ๋ง ของรถคันนี้ให้แฟนๆ ได้ติดตาม


แต่ปรากฏว่ามีชาวเน็ตคนหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์ในช่องยูทูบของกอล์ฟ บอกว่า “ทำไมซื้อรถกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับ MG เป็นขี้ปากคนอื่น” จากนั้นกอล์ฟก็เลยเข้าไปคอมเม้นต์ตอกกลับว่า “ไม่สนใจครับ ไม่อาย หาเงินเองไม่ได้หนักหัวใครครับ และเงินผมเน้นไปลงบ้าน ขี้ปากไม่สน สนปากติดขี้มากกว่า”


ซึ่งต่อมา กอล์ฟยังได้แคปคอมเมนต์ของเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมชี้แจงเพิ่มเติมบอกว่า “ไม่ค่อยชอบคนมีทัศนคติแบบนี้เลย พูดกดคนอื่น ผมทำอะไรคิดหน้าคิดหลัง ใช้ตามฟังก์ชั่นจริง ไม่ได้ใช้บ่อย และไม่ได้เป็นคนเล่นรถโหดๆ กันเงินเอาไปลงส่วนอื่นที่ให้ความสำคัญมากกว่า มันเป็นขี้ปากยังไงเหรอครับวะ ??


รถไฟฟ้าที่มันแพงและแบบมันยังไม่ใช่ที่เราชอบ จะซื้อทำไมก่อน และยี่ห้ออื่นที่มันแพงกว่าและอยู่ในตลาดมานานกว่า แต่เรายังไม่โดนกับแบบภายนอก เราเลยเลือกอันนี้ มันทำไมอ่ะ ??  งงความคิดคนบางคนที่มันไม่พัฒนา ถ้ารถมันจะกระป๋อง มันก็กระป๋องหมดแหละ เพราะมันทำจากเหล็กทุกคัน ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่คนเน้นเครื่องแรง !!!!”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OLno3XcICXY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กอล์ฟ พิชญะ

คุณอาจสนใจ

Related News