บันเทิง

‘ไมค์ พิรัชต์’ สุดภูมิใจ เล่นหนังฮอลลีวูดเรื่องแรก THE MISFITS ประกบ ‘เพียร์ซ บรอสแนน’

โดย nicharee_m

21 ก.ค. 2564

530 views

ผลงานโกอินเตอร์ของนักแสดงหนุ่ม ‘ไมค์ พิรัชต์’ ที่ได้เล่นหนังฮอลลีวูดเรื่องแรกกับเรื่อง “THE MISFITS” ของผู้กำกับ เรนนี่ ฮาร์ลิน ประกบนักแสดง ฮอลลีวูดอย่าง เพียร์ซ บรอสแนน เจ้าของตำนาน เจมส์ บอนด์ 007 รวมถึง ทิม รอธ , นิค แคนนอน , เจมี่ ชุง และ เฮอร์ไมโอนี่ คอร์ฟิลด์


โดยภาพยนตร์ THE MISFITS เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นระห่ำโลก ของทีมพยัคฆ์ทรชน กับปฏิบัติการปล้นข้ามโลก นำทีมโดยโจรอัจฉริยะอย่าง ริชาร์ด เพซ หรือ เพียร์ซ บรอสแนน ที่แม้แต่คุกที่มีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดยังหยุดเขาไว้ไม่ได้ โดยหลังหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจและเอฟบีไออย่างดุเดือด เพซ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมโจร The Misfits โดยภารกิจของพวกเขาคือการปล้นเพื่อเอาคืนคนชั่ว


และการได้ตัวโจรตัวพ่ออย่าง เพซ มาร่วมทีมครั้งนี้ ก็เป็นการนำไปสู่ปฎิบัติการปล้นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งศตวรรษ เป้าหมายคือโจรกรรมทองคำแท่งมูลค่านับหลายล้านเหรียญจากชั้นใต้ดินของคุก ซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนาที่สุดในโลก ซึ่งทองคำแท่งเหล่านี้ คือท่อน้ำเลี้ยงของ ชูลท์ซ เจ้าพ่อธุรกิจมืด ผู้สนับสนุนรายใหญ่ของแผนก่อการร้ายทั่วโลก ซึ่งตอนนี้ THE MISFITS ก็ได้เข้าฉายที่อเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


โดยเรื่องนี้ ไมค์ รับบทเป็น ‘วิค’ หนุ่มนักเต้นที่ช่ำชองด้านการวางระเบิดทุกรูปแบบ โดยมีการไปถ่ายทำกันทั้งที่ ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริก , ดูไบ รวมถึงทะเลทรายในอาบูดาบีด้วย


เมื่อวานนี้ (20 ก.ค.) ไมค์ ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับรายการครอบครัวบันเทิงของเรา เล่าถึงการทำงานฮอลลีวูดในครั้งนี้ โดย ไมค์ บอกว่าตื่นเต้นมากๆ ไม่คิดว่าวันนึงจะได้แสดงหนังร่วมกับนักแสดงจากหนังเจมส์บอนด์ ที่ตัวเองได้ดูมาตั้งแต่เด็กๆ วันแรกที่เข้าฉากกับ เพียร์ซ สารภาพเลยว่าตื่นเต้นสุดๆ สตั๊นท์ไปแปปนึง เป็นการทำงานที่สนุก และ เพียร์ซ ก็แฟรนด์ลี่มากๆ และ ไมค์ ก็ยังได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการหนังฮอลลีวูดให้ทราบกันด้วย


รวมถึงเรื่องงานที่จีน หลังจากโควิดทำพิษทำพิษมานาน 2 ปี ทำให้ต้องสูญเสียรายได้ไปเยอะมาก ซึ่ง ไมค์ ถึงกับบอกเลยว่า เป็น 2 ปีแห่งความว่างเปล่า


ส่วนแฟนหนังชาวไทยที่รอชม THE MISFITS ภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกของ ไมค์ ก็อาจจะต้องรอกันต่อไปอีกนิด เนื่องจากสถานการณ์โควิดในตอนนี้ คาดว่าสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ รับรองได้ชมกันแน่นอน


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/2p6L6wnVxf0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไมค์พิรัชต์ ,THE MISFITS

คุณอาจสนใจ

Related News