บันเทิง

ตื่นเต้น! 'ไมค์ พิรัชต์' เผยความรู้สึก หลัง 'THE MISFITS' ฉายที่ไทยแล้ว จ่อกลับจีนลุยงานต่อ

โดย sujira_s

11 พ.ย. 2564

114 views

‘ไมค์ พิรัชต์’ ตื่นเต้น !! หนังฮอลลีวูดเรื่องแรก “THE MISFITS” เข้าฉายที่เมืองไทยแล้ว พร้อมเผยเตรียมกลับไปลุยงานที่จีนช่วงปีใหม่นี้ ปัดตอบเรื่อง ‘ซาร่า’ หลังโพสต์ตัดพ้อต้องอดทนจากคนที่ตั้งใจทำร้าย และถูกโยงว่าหมายถึง ‘ไมค์’


จากกรณีภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกของนักแสดง ไมค์ พิรัชต์ กับเรื่อง “THE MISFITS” ภาพยนตร์แนวแอคชั่นระห่ำโลก ผลงานกำกับของเรนนี่ ฮาร์ลิน ซึ่งเรื่องนี้ไมค์ได้ประกบกับนักแสดงฮอลลีวูดขั้นเทพ อย่าง เพียร์ซ บรอสแนน เจ้าของตำนานเจมส์ บอนด์ 007 โดยเรื่องนี้ ไมค์ รับบทเป็น ‘วิค’ หนุ่มนักเต้นที่ช่ำชองด้านการวางระเบิดทุกรูปแบบ นอกจากนี้ก็ยังมี ทิม รอธ , นิค แคนนอน , เจมี่ ชุง และ เฮอร์ไมโอนี่ คอร์ฟิลด์ ร่วมแสดงด้วย ซึ่งหนังเรื่องนี้ได้เข้าฉายที่อเมริกามาหลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้เข้าฉายที่เมืองไทย เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่ทำให้ต้องปิดโรงหนังมานานหลายเดือน


ซึ่งหลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดภาพยนตร์ “THE MISFITS” ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เมืองไทยวันนี้เป็นวันแรกแล้ว โดยเมื่อวานก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกันที่โรงภาพยนตร์ภาวลัย สยามพารากอน ซึ่ง ไมค์ บอกว่า ตื่นเต้นมากๆ เพราะถึงแม้หนังจะเข้าฉายที่อเมริกาไปแล้ว แต่ก็ตื่นเต้นเพราะอยากให้แฟนๆ ไทยได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย และยังได้เผยถึงการทำงานกับพระเอกระดับตำนานอย่างเพียร์ซ บรอสแนนด้วยว่า เป็นการทำงานที่สนุกมาก ตอนแรกยอมรับว่า ตื่นเต้นสุดๆ เพราะตนเองก็โตมากับหนังของเพียร์ซ แต่พอได้ทำงานด้วยกัน เค้ามีความเฟรนด์ลี่มากๆ ก็เลยทำให้ตนเองรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น โดยเรื่องนี้ไปถ่ายทำกันหลายที่ ทั้งที่ ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา , ดูไบ รวมถึงทะเลทรายในอาบูดาบีด้วย ไมค์หวังว่า คนดูจะชอบและสนุกไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้


ส่วนหนังฮอลลีวูดเรื่องใหม่ ไมค์ บอกว่า มีติดต่อมาบ้างเหมือนกัน ก็ได้แคสติ้งส่งไปให้ทีมงานแล้ว ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง แต่ไมค์บอกว่า ตอนนี้ขอกลับมาโฟกัสงานที่จีนก่อน เพราะไม่ได้กลับไปทำงานที่จีนมา 2 ปี แล้วจากสถานการณ์โควิด วางแผนไว้ว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด จะกลับไปลุยงานที่จีนในช่วงปีใหม่นี้ เพราะมีทั้งรายการทีวี และซีรีส์ ที่ติดต่อมา ตอนนี้ก็กำลังเคลียร์เรื่องงานที่เมืองไทยให้เรียบร้อยก่อน


นักข่าวก็ถามต่อว่า จะไปหาน้องแม็กเวลล์ก่อนบินไปทำงานที่จีนมั้ย ไมค์บอกว่าจริงๆ ก่อนหน้านี้ได้บินไปหาลูกชายมา 2 รอบแล้ว โดยรอบล่าสุดไปมาเมื่อประมาณกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้ใช้เวลากับน้องแม็กเวลล์เต็มที่ และถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปหาลูกชายอีกครั้งก่อนบินไปทำงานที่จีนแบบยาวๆ


ส่วนประเด็นของซาร่าที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับน้องแม็กเวลล์ พร้อมเขียนข้อความระบายความในใจถึงลูกชายว่า


“Max รู้ไหมครับ ว่าตอนนี้แม่ต้องพูดในใจกับตัวเองว่า “อดทน” อดทนไว้ อดทนนะ อดทน อดทนกับคนที่ใจร้าย อดทนกับคนที่ตั้งใจทำร้ายเรา อดทนไว้เพื่อลูก เพื่อ max แม่ต้องย้ำเตือนใจตัวเองหลายๆรอบ พยายามเปิดรูป เปิด vdo ของลูก เผื่อความเสียใจจะได้เบาบางลง แม่ไม่กล้าจะเดินไปหาลูกตอนนี้ด้วยซ้ำ ไม่อยากให้ลูกรับรู้ความรู้สึกของแม่ มันยากจริงๆ มันจุก มันหน่วง หัวใจมันสั่น แม่เคยพยายามมองทุกอย่างในแง่ดี ว่าเค้าอาจไม่ได้ตั้งใจ อาจมีคนปั่นเรื่องราว


แต่เหตุการณ์ในวันนี้มันตอกย้ำว่า เค้าตั้งใจทำร้ายครอบครัวแม่จริงๆ ทำไมใจร้ายจัง ทำไมใจอำมหิต ผูกใจอะไรกับแม่จนมาถึงขนาดนี้.… ที่ผ่านมายังไม่พอใจ ยังไม่สุขใจพอหรอที่ได้ทำร้ายจิตใจกันจนบอบช้ำ ที่ผ่านมาแม่พยายามทั้งสวดอธิษฐาน อวยพร แผ่เมตตา ปล่อยวางกับเค้าในทุกๆวัน……..ตอนนี้แม่รู้สึกว่า แม่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่มีลูกและถูกล่อลวงให้เดินไปในท่ามกลางฝูงปีศาจ รุมทึ้งทำร้าย….อดทนไว้นะ ถึงแม้ว่าโกรธ ก็ต้องเมตตา ถึงว่าเสียใจ ก็ต้องหาย….มันจะดีขึ้นนะ มันจะดีขึ้นจริงๆใช่ไหมซาร่า #เพราะหน้าที่แม่ #ความเป็นแม่ แม่เห็นแก่ลูก คำว่ารักลูกมันค้ำคอ #ปีกที่ปกป้องลูกมันมีบาดแผล #แต่มันจะหาย #แม่สู้ ”


และจากข้อความที่ซาร่าโพสต์ ก็มีการโยงไปว่าอาจจะหมายถึงไมค์ ไมค์บอกว่าเรื่องนี้ตนเองไม่ทราบ และขอไม่ตอบเรื่องของบุคคลที่สาม เพราะว่าถ้าตอบ ก็จะยิ่งไม่จบ และลูกชายก็โตขึ้นทุกวัน ก็เลยคิดว่าจะไม่พูดและไม่ตอบคำถามพวกนี้อีก จะขอโฟกัสแต่ลูกเท่านั้น



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HDjVm25pQ0M

คุณอาจสนใจ

Related News