บันเทิง

กลับมาปัง! ‘กาละแมร์’ พา ‘Power Shot’ คว้า 2 รางวัลระดับเอเชีย 2021

โดย nicharee_m

1 ก.ค. 2564

111 views

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ประเทศมาเลเซียซึ่งเป็นเจ้าภาพในการจัดงานประกาศรางวัล Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2021 เป็นรางวัลอันทรงเกียรติระดับเอเชียที่มอบให้อุตสาหกรรมและผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเวทีนี้ มีการส่งเข้าประกวด ทั้งหมด 19 ประเทศ


ซึ่งในปีนี้บริษัทที่ได้รับรางวัล รางวัล Master Entrepreneur Award (มาสเตอร์ อองเทอเพอเนอ อวอร์ด) หรือ (รางวัล CEO ยอดเยี่ยม) ได้แก่ ‘กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ’ ซึ่งเป็นผู้บริหาร บริษัท พาวเวอร์ซอต จำกัด ซึ่งถือว่าเป็น ผู้บริหารที่อายุน้อยที่สุดที่เคยได้รับรางวัลนี้


และอีกรางวัลคือรางวัล รางวัล Inspirational Brand Award (รางวัลแบรนด์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับสังคม) ซึงก็ได้แก่แบรนด์ Power Shot ซึ่งก่อตั้งมาเพียงระยะเวลา 2 ปี และถือว่าเป็นบริษัทที่มีอายุ น้อยที่สุด สำหรับการชนะเลิศในเวทีนี้เช่นกัน


ผู้ก่อตั้งรางวัลคือองค์กร Enterprise Asia เป็นองค์กรความร่วมกับรัฐบาลหลายประเทศ NGOs และองค์กรอื่นๆ อีกมากมายทั่วทั้งเอเชีย เพื่อส่งเสริมการแข่งขันและพัฒนาผู้ประกอบการในการยกระดับสถานะทางเศรษฐกิจของผู้คนในภูมิภาคเอเชีย โดยก่อนหน้านี้มีบริษัทระดับโลกมากมายที่เคยได้รับรางวัลจากองค์กรนี้ เช่น Samsung, HSBC, Pfizer ไต้หวัน, Starbuck, Uniliver, MasterCard, DHL เป็นต้น และบริษัทใหญ่ในประเทศไทย เช่น Siam Piwat , King Power, Grab ประเทศไทย, AP ประเทศไทย , การไฟฟ้าแห่งประเทศไทย เป็นต้น นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ Power Shot ที่มุ่งมั่นพัฒนาทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์และองค์กรเพื่อก้าวสู่มาตรฐานระดับสากลต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1eamBY6Sz3I


คุณอาจสนใจ

Related News