บันเทิง

'สรยุทธ' ยันไม่ได้พบ 'โก๊ะตี๋' เลยตั้งแต่กลับมาจัดรายการ หลังตลกดังติดเชื้อโควิด

โดย thichaphat_d

1 ก.ค. 2564

176 views

สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.64) มีคนบันเทิงติดโควิดเพิ่มอีก 1 คน ซึ่งก็คือ ‘โก๊ะตี๋ อารามบอย’ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์แจ้งว่า ทราบผลว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา ก็พยายามดูแลตัวเองอย่างดี พยายามไม่ออกไปไหน อยู่แค่ที่สวน จะออกไปเฉพาะสถานที่ที่จำเป็นเท่านั้น แต่ก็ยังติดเชื้อได้ โดยโก๊ะตี๋ได้โพสต์ขอโทษคนใกล้ชิดและได้เรียบเรียงไทม์ไลน์ของตัวเองมาดังนี้


21 มิ.ย. -อยู่สวนแคคตัสส่วนตัวตลอดทั้งวัน

22 มิ.ย. -อยู่สวนแคคตัสส่วนตัวตลอดทั้งวัน - ตอนค่ำ ขับรถออกไปตัดผม แถวหมู่บ้านบูรพา เขตดอนเมือง จากนั้นขับรถกลับเข้าสวย

23 มิ.ย. 1. ช่วงเช้า-ไปวัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ (พิธีปลุกเสกพระ) 2. ช่วงบ่าย-ไปวัดตึก จ.ชัยนาท (เข้าถวายเงินทำบุญเพื่อจัดสร้างพระ) 3. มีนัดกลับมา swab ช่วงเย็นที่ รพ.เอกชน เพื่อนำผลตรวจส่งให้ work point สำหรับเตรียมบันทึกรายการ (โต๊ะนี้พี่จอง / ตลก 6 ฉาก) 4. ขับรถกลับบ้านออฟฟิศ


24 มิ.ย. -ทราบผลว่าไม่พบเชื้อ -ช่วงเช้า ขับรถเองออกจากบ้านออฟฟิศไปอัดรายการครัวคุณต๋อย จากนั้นขับรถกลับสวน

25 มิ.ย. -อยู่สวนแคคตัสทั้งวัน -ทราบข่าวตอนค่ำ ว่ามีทีมงานติดเชื้อโควิด (จึงเริ่มกักตัวเองทันที)

26 มิ.ย. - แจ้งยกเลิกงาน 2 รายการ ของ work point

27 มิ.ย. -เข้าตรวจ swab ที่รพ. แห่งเดิม พร้อมกักตัว รอผล (มีไข้/เจ็บคอ)

28 มิ.ย. -ไม่สบายใจ จึงไปตรวจ swab ที่รพ. เอกชนอีกแห่งหนึ่ง จากนั้นกลับมากักตัว รอผล (เริ่มมีไข้สูง) - ยังไม่ทราบผลจากรพ. เอกชนแห่งแรก

29 มิ.ย. - ช่วงเที่ยง ทราบผลว่าพบเชื้อจากรพ.เอกชน(แห่งหลัง) - ช่วงเย็น รพ.ที่ตรวจพบเชื้อ (แห่งหลัง) รับเข้ารับการรักษาตัว


ซึ่งโก๊ะตี๋เป็นอีกคนที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว แต่ก็ยังติดเชื้อ โดยได้ฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาเข็มแรก ไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วนอาการตอนนี้ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เบื้องต้นคุณหมอให้กินยาฟาวิพิราเวียร์ เพื่อกันไม่ให้เชื้อลงปอด และจะรักษาตามอาการไป ส่วนคิวงานในเดือนกรกฎาคมนี้ ตอนนี้ก็ได้ยกเลิกทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว


ด้านสรยุทธ สุทัศนะจินดา พี่ชายคนสนิท ยืนยันว่าไม่ได้พบโก๊ะตี๋ตั้งแต่กลับมาจัดรายการ ขณะที่พิธีกรที่อัดรายการครัวคุณต๋อยร่วมด้วย ทั้งเอ๊าะ กีรติ และณวัฒน์ ที่ได้อัดรายการร่วมกันเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ไปตรวจหาเชื้อมาแล้ว ซึ่งผลออกมาไม่พบเชื้อ และได้เข้ากระบวนการกักตัว 14 วันเรียบร้อยแล้ว



อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://youtu.be/Bts4IPyGGUU

คุณอาจสนใจ

Related News