บันเทิง

กรี๊ดสิครับกรี๊ด! “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” คว้ารางวัลโซเชียลแห่งปี สาขา News Reporter

โดย nicharee_m

2 มี.ค. 2567

307 views

“สรยุทธ สุทัศนะจินดา” คว้ารางวัล Best Content Performance on Social Media News Reporter ในงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 รางวัลใหญ่ด้านโซเชียลแห่งปี  

เมื่อวานนี้ (1 มี.ค.) บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด ได้จัดงาน “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” โดยงานนี้ถือเป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศที่ถูกจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2555 เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง

โดยปีนี้ คุณสรยุทธ สุทัศนจินดา คว้ารางวัล Best Content Performance on Social Media News Reporter โดยคุณสรยุทธ ได้กล่าวขอบคุณบนเวทีว่า ในวันนี้ตื่นตาตื่นใจที่ได้มาอยู่ในอีกโลกนึง โดยจริงๆ ตนเป็นน้องใหม่ของโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งตนอยู่มาตั้งแต่สิ่งพิมพ์ หนังสือพิมพ์ ยังใช้พิมพ์ดีด จนเข้าสู่ยุคคอมพิวเตอร์ และมือถือ ซึ่งทุกวันนี้ได้เห็นคนรุ่นใหม่เป็นผู้ผลิต จากที่ตนเคยเรียนวารสารศาสตร์ นิเทศศาสตร์ ปัจจุบันต่างจากที่เคยเรียนมาหมดเลย เพราะโลกเปลี่ยนไปไวมาก และวันนี้ได้เห็นผู้ที่ถูกเสนอชื่อที่ได้รับรางวัลทุกท่านก็น่ายินดี ที่ไม่ถูกจำกัด แต่ในทีวี

“วันนี้ขอมาเปิดโลก ขอบคุณ Thailand Social Awards ขอบคุณผู้ชมที่ติดตามมาตั้งแต่เด็กๆ ที่ดูตามพ่อแม่ แล้วมาติดตามในโซเชียล แพลตฟอร์มต่างๆ ขอบคุณที่ติดตามกัน และตนพยายามจะตามพวกเราให้ทัน เพราะกลัวไม่ทันจริงๆ”

พร้อมทิ้งท้าย “กรี๊ดสิครับ กรี๊ด..”

https://youtu.be/F0BnZSTyEVM

คุณอาจสนใจ

Related News