บันเทิง

ทัวร์ลง 'ชมพู่' รีวิวฉีดวัคซีนโควิด - 'บี น้ำทิพย์' ยันฉีดเอง ไม่มีใครจ้าง

โดย thichaphat_d

19 พ.ค. 2564

4.2K views

ประเด็นของ ‘ชมพู่ อารยา’ ที่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยชมพู่ไปฉีดที่วัดมหาไถ่ เขตปทุมวัน ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยง หลังจากนั้นได้ออกมาโพสต์รีวิวการฉีดวัคซีน พร้อมข้อมูลที่เธอใช้ประกอบการตัดสินใจแบบยาวเหยียด โดยเชื่อว่าวัคซีนที่ดีที่สุด คือ วัคซีนที่ฉีดได้เร็วที่สุด


ปรากฏว่าสิ่งที่ชมพู่ได้รีวิวออกไป กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ขึ้นมา เสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่ง ส่งผลให้ #ชมพู่อารยา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว


และมีชาวเน็ตบางส่วนจับผิดว่า สาเหตุที่ชมพู่ออกมาโพสต์รีวิวฉีดวัคซีนครั้งนี้ อาจจะโดนการว่าจ้างมาหรือไม่


ขณะที่ฝั่งที่เห็นด้วยและชื่นชมการกับออกมารีวิวและให้ข้อมูลของชมพู่ ก็มองว่าการออกมารีวิวครั้งนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัว ซึ่งทำให้คนรู้สึกมั่นใจวัคซีนซิโนแวคมากขึ้น กล้าฉีดมากขึ้น ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ทุกคนจะได้มีภูมิคุ้มกัน


ซึ่งแม้ตอนนี้ดาราหลายคนจะเริ่มเข้ารับการฉีดวัคซีนกันแล้ว แต่อีกมุมก็ยังมีคนดังและคนไทยอีกหลายคน ที่อยากจะมีตัวเลือกวัคซีนมากกว่านี้ อาทิ มะปราง อลิสา ที่ทวิตแนะก่อนตัดสินใจว่าจะฉีดวัคซีนตัวไหน ให้ศึกษาข้อมูลแล้วค่อยตัดสินใจ อย่าเชื่อข้อมูลจากแหล่งเดียว


ด้านแป้งโกะ จินตนัดดา ที่ได้ออกมาทวิตข้อความตั้งคำถามว่า “ทำไมประชาชนถึงมีตัวเลือกแค่ว่า จะฉีดวัคซีน หรือไม่ฉีดล่ะ… ทำไมเราถึงไม่สามารถเลือกวัคซีนที่มีคุณภาพและปลอดภัยกว่านี้ได้…??


ขณะที่ อั้ม พัชราภา ก็ได้ไปฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด 19 พร้อมกับคุณพ่อคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอั้มไปฉีดที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์


ด้านบี น้ำทิพย์ ได้โพสต์คลิปขณะเข้ารับการฉีดวัคซีน พร้อมเขียนข้อความรีวิวลงในคลิปบอกว่า 


“ไปฉีดแล้วจริงๆ นะคะ โอเค ไม่มีอาการอะไรเลย เป็นปกติมาก ไม่ได้เงินจากเรื่องนี้ ไม่มีใครจ้างใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับใครที่กลัวแพ้ หรือมีโรคประจำตัวก็คิดเยอะๆนิดนึงว่าควรฉีดมั้ย ปรึกษาแพทย์หาข้อมูลมูลกันก่อน ก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ล่ะคนนะคะ”


และยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “#ชีวิตฉันฉันเลือกเอง ในอนาคตถ้ามีตัวที่ดีกว่าก็จะฉีดอีก #ฉีดแล้วก็จะไม่ใช้ชีวิตประมาทยังคงใส่แมสไม่ไปที่สุ่มเสี่ยง”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/v--s675gljA

คุณอาจสนใจ

Related News