บันเทิง

'แม่หญิงลี' พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ดีใจได้เป็นนักแสดง ตั้งใจหาเงินไปรักษาแม่ มีทุกวันเพราะ 'เจ้าทิพย์'

โดย sujira_s

11 มี.ค. 2564

127 views

'แม่หญิงลี' พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ที่เมื่อวานนี้เจ้าตัวก็ได้เข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ของผู้กำกับ 'พจน์ อานนท์' ในเรื่อง 'หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่'


ซึ่ง แม่หญิงลี มาคู่กับเพื่อนสาวคู่ใจ 'เจ้าทิพย์' 'เมญ่า - ลินดา' ที่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นพระมหาเทวีเจ้า และ เจ้าทิพย์ ตามคาเรกเตอร์ที่เล่นกันในโลกออนไลน์ มาแสดงหนังครั้งนี้ด้วย ที่ทั้งคู่บอกตื่นเต้นมากๆ เพราะเดินทางมาเยือนพระนครครั้งแรกของแม่หญิงลี คือได้รับการติดต่อมาเล่นหนัง และได้เป็นนักแสดงครั้งแรกในชีวิต


โดยแม่หญิงลี บอกว่าที่ผ่านมา ตนไม่เคยเกี่ยงงาน ใครติดต่อมาก็รับหมด ไม่กลัวเหนื่อย เพราะเคยลำบากมาเยอะแล้ว และมากรุงเทพ ก็ต้องการจะทำงานหาเงินมารักษาดวงตาของแม่ที่เป็นต้อกระจกและเป็นมะเร็งที่สะโพก อยากให้แม่อยู่ด้วยกันนานๆ ซึ่งการมาถ่ายทำหนังครั้งนี้ ก็จะอยู่กรุงเทพถึงสิ้นเดือนนี้ และจะกลับไปดูแลแม่


ซึ่ง แม่หญิงลี บอกว่า ทุกวันนี้มาไกลเดินฝันมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจ รวมถึงเมญ่าที่ช่วยทำทุกอย่าง ทั้งๆ ที่ตนเล่นโซเซียลไม่ค่อยเป็น จนได้มาเป็นที่รู้จัก โด่งดังแบบทุกวันนี้จะไม่มีวันลืม ขอบคุณที่ทำให้ตัวเองได้โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ 


หลายคนก็จะถามว่า หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร พจน์ ผู้กำกับบอกว่า พอดีมีเจ๊ ไปจัดงานวันเกิดมา แล้วติดโควิด ทำให้ไปติดเพื่อนๆ อีก 16 คน เลยต้องมากักตัวอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ 14 วัน และได้มาเจอ มหาเทวีเจ้า และ เจ้าทิพย์ ที่มาจากเมืองทิพย์ มาโผล่ที่นี่เหมือนกัน เลยเป็นเรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ที่ก็มี 3 เจ๊ หอแต๋วแตกอยู่กันครบ ทั้งจตุรงค์ , พี่ติ๊ก กลิ่นศรี , โก๊ะตี๋ , แม่สิตางค์ , นิกกี้ ณฉัตร และอีกคับคั่งมาร่วมแสดง คาดว่าจะได้ชมกันมิถุนายนนี้ ก่อนโควิดจะหมดไป 


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/awrg3m-VPE8

คุณอาจสนใจ

Related News