บันเทิง

ปังไม่ไหว ‘หลุยส์ สก็อต’ สุดปลื้มแฟนละครแห่ชม CG ‘พิภพหิมพานต์’ เผยเบื้องหลังสุดฮาฉากทะเลาะกับพ่อ

โดย nicharee_m

10 มี.ค. 2564

357 views

พระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ที่นอกจากจะมาร่วมฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ รากแก้ว ของผู้จัด พี่ฉอด สายทิพย์ แล้ว  ตอนนี้ก็ยังมีละครที่กำลังออกอากาศอยู่อีก 1 เรื่องคือ พิภพหิมพานต์ ที่กำลังได้รับการชื่นชมจากแฟนละครเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของ CG และเทคนิคการถ่ายทำ ที่สวยสมจริงสุดๆ


ซึ่ง หลุยส์ ดีใจและชื่นใจสุดๆ ที่ได้รับคำชม เพราะทีมงานใช้เวลาเกือบ 1 ปีในการทำ CG เพื่อเก็บรายละเอียดต่างๆ ให้สมจริงมากที่สุด และยังถือเป็นการยกระดับ CG ของไทยให้สูงขึ้นด้วย  ส่วนเรื่องของการถ่ายทำ หลุยส์ ก็บอกว่าถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของนักแสดงด้วย ที่ต้องเล่นกับสิ่งที่มองไม่เห็น แต่ทุกคนที่เข้าฉากด้วยกัน ต้องมองในสิ่งเดียวกัน มุมเดียวกัน ถ้าผิดคนนึงก็ต้องเริ่มใหม่หมด  ถือเป็นละครที่มี CG มากที่สุดแล้ว และหลังจากนี้ก็ยังจะมีอีกเยอะมากๆ ให้ได้ติดตามกัน


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงเรื่องคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำฉากที่ หลุยส์ต้องทะเลาะกับพ่อ แต่ผู้กำกับบอกว่าอยากได้แค่ภาพอารมณ์และฟิลลิ่งที่ทะเลาะกับพ่อ แต่ไม่ได้ใช้เสียง ก็เลยไม่มีบทให้พูด และบอกให้พูดอะไรก็ได้ หลุยส์ เผยว่า ตอนนั้นคิดอะไรออกก็พูดไปเรื่อย แต่ไม่ได้นัดแนะกับพ่อที่เล่นด้วยกัน ก็เกือบจะหลุดขำกันทั้งคู่ พอสั่งคัทก็ขำกันใหญ่


งานนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงแผนการมีทายาท หลุยส์ ก็บอกว่าได้ไปปรึกษาคุณหมอเตรียมเช็คร่างกายเพื่อเตรียมจะมีน้องแล้ว ซึ่งก็ต้องรอลุ้นผลตรวจด้วยว่าจะออกมาเป็นยังไง เพราะทั้งตัวเองและ นุ่น ก็ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว แต่ หลุยส์ ก็บอกว่ายังมั่นใจในน้ำยาของตัวเองอยู่มากๆ และไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร ตอนนี้ก็วางแผนในเรื่องของเวลาว่าจะพร้อมเปิดอู่กันตอนไหน เพราะตนเองก็กำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ส่วนนุ่นก็รอเปิดกล้องเรื่องพรหมลิขิต ก็ต้องวางแผนเรื่องเวลากันดี แต่ก็ตั้งใจไว้ว่าอยากมีภายในปีนี้ ซึ่งก็ได้เกริ่นๆ กับทางผู้จัดไว้แล้วว่า ถ้านุ่นท้องในระหว่างที่ถ่ายละคร จะทำยังไงกันดี


ส่วนเรื่องบ้านใหม่ ตอนนี้ก็เสร็จไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว และวางแผนจะย้ายเข้าไปอยู่ในปลายเดือนนี้ ซึ่งก็ได้เตรียมห้องรอไว้ให้ลูกคนแรกเรียบร้อยแล้ว  ขณะที่เรื่องงบก็บานปลายชนิดที่ หลุยส์ ไม่ขอพูดถึงเลย


และวันที่ 20 มีนาคมนี้ ก็จะเป็นวันแต่งงานครบรอบ 1 ปี ความรู้สึกเปลี่ยนไปจากตอนที่เป็นแฟนกัน ตอนนี้ก็ต้องใส่ใจเขามากขึ้น ดูแลกันมากขึ้น ยอมรับว่าหวานกันมากกว่าตอนเป็นแฟนกัน  แถมตอนนี้ตนเองก็ได้ขายมอเตอร์ไซค์สุดที่รัก จนเหลือแค่คันเดียว เพราะคิดว่าต้องดูแลตัวเองเพื่อครอบครัวมากขึ้น


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/azDLOTYZHnc

คุณอาจสนใจ