บันเทิง

สุดทนแล้ว 'บิลลี่ โอแกน' โพสต์ระบาย หลังพนง.เก็บขยะทำงานไม่เรียบร้อย จนต้องตามทำความสะอาด

โดย sujira_s

15 ก.พ. 2564

2.6K views

ข่าวนี้เชื่อว่า หลายที่คงประสบปัญหาเดียวกันกับบิลลี่ โอแกน ที่เมื่อวันก่อนเจ้าตัวทนไม่ไหวถึงกับต้องโพสต์ระบายความอัดอั้นใจ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับภาพถ่าย


โดยบิลลี่ ประสบปัญหาหลังจากพนักงานเก็บขยะไปแล้ว แต่ยังทิ้งความสกปรกไว้ ทำให้ต้องมาตามเก็บอีก ซึ่งบิลลี่ ร้องถึง ผอ. สำนักงานเขตลาดกระบังเลย บอกว่าให้ กำชับกำชาลูกน้องฝ่ายเก็บขยะของท่านหน่อยนะครับ ผมอยู่โครงการ K point คุ้มเกล้า เวลาลูกน้องท่านมาเก็บขยะในโครงการ ขอความกรุณาช่วยเก็บให้เรียบร้อยหน่อย ไม่ใช่มาเก็บขยะแล้วกลับทำความสกปรกเรี่ยราดไว้ให้ผมต้องมาตามล้างตามเก็บให้แบบนี้


ผมไม่เคยรังเกียจการทำความสะอาด ยินดีทำให้ แต่เผอิญนี่มันหลายทีแล้ว ทั้งน้ำขยะเหม็น ๆ และขยะที่ร่วงมาจากการรีบ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ทำ ไม่รู้จะรีบไปไหน มาเก็บขยะก็สมควรทำให้มันเกิดความสะอาด ไม่ใช่พอไปแล้วกลับสกปรกหนักกว่าเดิมนะครับท่าน งานเก็บขยะไม่ใช่งานที่ต่ำต้อยเลยแต่เป็นงานที่น่ายกย่อง เพราะช่วยเหลือให้บ้านเมืองเกิดความสะอาดเรียบร้อยสวยงาม


หลังจากที่บิลลี่ โพสต์ไปไม่ถึง 5 ชั่วโมง ก็ได้รับการประสานจาก สส. ในพื้นที่ และ หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดเขตลาดกระบังติดต่อมา เลยได้ลบโพสต์ก่อนหน้าไป และได้โพสต์ใหม่ หลังจากเจ้าหน้าที่ได้พูดคุย และ จะกำชับให้เจ้าหน้าที่เก็บขยะ ช่วยดูแลพื้นที่ให้มีความสะอาดเรียบร้อยหลังจากทำการเก็บขยะแล้วต่อไป และจะเน้นให้ดูแลทุกชุมชนให้เรียบร้อยถ้วนหน้ากัน และยังขอความร่วมมือให้ประชาชน ทิ้งขยะใส่ในถุงขยะดำ หรือถุงพลาสติก โดยมัดปากถุงให้เรียบร้อย เพราะในขยะนั้นอาจมีสิ่งปนเปื้อนหรือเชื้อโรคปะปนอยู่ จะเป็นการช่วยลดความเสี่ยงการระบาดของโควิด19 ได้ด้วยอีกทางหนึ่ง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hS5ER4U536w

คุณอาจสนใจ

Related News