สังคม

สลด! พนักงานเก็บขยะถูกเก๋งอัดท้ายรถ ดับ ตร.คาดเล่นโทรศัพท์ขณะขับรถ

โดย parichat_p

10 ก.ย. 2566

83 views

สลดใจ คนขับรถขยะช่วยเพื่อนร่วมงานยกขยะขึ้นรถ ถูกรถเก๋งพุ่งชนอัดก็อปปี้กับท้ายรถ ขาขาด เสียชีวิต ตำรวจตรวจแอลกอกอฮอล์แต่ไม่พบ คาดเล่นโทรศัพท์ขณะขับรถ


กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านค้าของเก่า พื้นที่บ้านขี ต.หนองซอน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม เผยให้เห็นนาทีอุบัติเหตุ ขณะพนักงานเก็บขยะ 3 คน กำลังช่วยกันยกขยะขึ้นท้ายรถ ซึ่งจอดอยู่ริมถนน จู่ ๆ มีรถเก๋งสีบรอนซ์ ขับพุ่งมาชนพนักงานอย่างจังแบบไม่เบรค


เหตุการณ์นี้ทำให้นายปราโมทย์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก็บขยะของ อบต.หนองซอน โดยได้ลงจากรถ มาช่วยพนักงานเก็บขยะ เพราะมีพนักงานลางาน ทำให้ขาดคนงานช่วยเก็บ / ถูกรถเก๋งโตโยต้า ยาริส  ชนอัดติดก็อปปี้กับรถขยะ จนขาทั้ง 2 ข้างขาด เสียชีวิต / ส่วนเพื่อนพนักงานอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


ขณะที่ญาติ และภรรยาของผู้เสียชีวิต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ร้องไห้ด้วยความเสียใจที่เห็นร่างของสามี ซึ่งญาติบอกว่า นายปราโมทย์ ออกมาทำงานตามปกติ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุ


ด้านคนในร้านรับซื้อของเก่า บอกว่า เห็นพนักงานขับรถ ได้ลงมาช่วยพนักงานเก็บขยะ รวมเป็น 3 คน ก่อนเกิดเหตุได้เก็บขยะเสร็จแล้ว จังหวะกำลังยกขยะขึ้นท้ายรถ ก็เห็นรถเก๋งวิ่งเข้ามาชนอย่างจัง แบบไม่มีเบรก อัดก๊อปปี้คนขับรถขนขยะ ทั้งที่รถขยะเปิดสัญญาณไฟเอาไว้ ซึ่งรถคันอื่น ๆ ที่วิ่งผ่านมา ต่างชะลอก่อนทุกคัน เหมือนว่าเขากำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ เลยไม่ได้ดูว่ามีรถขยะจอดอยู่ หลังเกิดเหตุก็เดินหายไปเลย


ต่อมาตำรวจ สภ.หนองซอน เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำคนขับรถเก๋ง คือ นายธนากร อายุ 27 ปี ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบ เบื้องต้นให้การว่า กำลังเดินทางไปบ้านญาติที่โกสุมพิสัย โดยไม่เห็นว่ามีรถขยะจอดอยู่ / ตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/S8Q5VtEcpIs

คุณอาจสนใจ

Related News