บันเทิง

‘แอนนา’ แฉ! ‘กระติก’ โวยตายทั้งทียังทิ้งภาระไว้ให้ เปิดเวลาแชท ‘แตงโม’ พบไทม์ไลน์สุดฉงน

โดย nicharee_m

4 มี.ค. 2565

255 views

‘แอนนา’ เพื่อนสนิทของแตงโม เล่าถึง ‘กระติก’ ผู้จัดการแตงโมว่า “ทำไมจะตายทั้งที ต้องมาทิ้งภาระไว้ให้ด้วย”

โดยแอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม เปิดเผยเรื่องนี้ในรายการ ‘ถกไม่เถียง’ ว่า ไม่เชื่อเรื่องที่แตงโม ไปปัสสาวะท้ายเรือ ตอนแรกมีหลายคนมาเตือน บอกให้ระวังกลุ่มนี้ เพราะเขามีเส้นสายกว้างขวาง เราก็ระวังตัวนะ แต่เราไม่กลัว เพราะเพื่อนตายทั้งคน พวกเขาก็ไม่มีใครติดต่อมาหาอะไรเราเลย มีแค่ได้คุยกับกระติกตอนที่ไปนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

ตอนนี้เราสงสัยแค่ว่าทำไมกระติกไม่พูดความจริงเท่านั้นเอง ซึ่งเชื่อว่าที่กระติกเล่ามามันไม่ใช่ความจริงทั้งหมด ทำให้แปลกใจตั้งแต่วันนั้น โดยวันที่เกิดเหตุแอนนาจะไปท่าเรือแต่กระติกบอกไม่ต้องไป เพราะเป็นนักข่าว

โดยแอนนา บอกอีกว่า วันที่ไปนิติเวช กระติก ไปถึงก่อนแอนนา แต่ไม่เข้าไปดูศพ ไม่รู้ว่าไปรอทำไม ซึ่งทำให้สงสัยว่าทำไมไม่พูดความจริง ยังเชื่อว่าสิ่งที่เขาบอก ไม่ใช่ทั้งหมด เราบอกให้เขาสาบาน เขาบอกว่าทำไมต้องสาบาน ให้เธอสบายใจหรือ

นอกจากนี้ แอนนา บอกว่า กระติกยังบอกว่า “เขาก็โกรธเหมือนกันทำไมแตงโมจะตายทั้งที ต้องทิ้งภาระไว้ให้ฉันด้วย”

นอกจากนี้ แอนนา ยังโพสต์ภาพที่แชทคุยกับแตงในวันที่เกิดเหตุวันที่แตงโม เสียชีวิต ซึ่งพบเวลาการเสียชีวิต แตกต่าางกัน เพราะก่อนหน้านี้ เธอจำได้ว่ามีคนโทรมาบอกเธอว่า แตงโมพลัดตกน้ำเวลา 22.40 น. แต่พอเธอมาเปิดแชทที่คุยกับแตงโม พบว่ามีคนมาตอบในแชท 22.21 น.ว่า “แพพๆ” ทำให้เธอสงสัยว่าคนตอบไม่น่าจะเป็นแตงโม

คุณอาจสนใจ

Related News