บันเทิง

‘ทราย เจริญปุระ’ ถึง ‘เมฆ วินัย’ ขอบคุณมากๆ และดีใจอย่างยิ่งที่เราได้ร่วมงานกัน

โดย chutikan_o

21 มี.ค. 2567

262 views

‘ทราย เจริญปุระ’ โพสต์ถึง ‘เมฆ วินัย’ ย้อนความหลังทำงานแสดงด้วยกัน บอกขอบคุณมากๆ และดีใจอย่างยิ่งที่เราได้ร่วมงานกัน

วันที่ 21 มี.ค. 2567 ทราย เจริญปุระ นักแสดงชื่อดัง โพสต์อาลัยถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ เมฆ วินัย ไกรบุตร ระบุว่า เราทำงานกับพี่เมฆบ่อยมาก น่าจะเป็นนักแสดงชายที่ได้ร่วมงานกันบ่อยที่สุด ทั้งอตีตา รอยไถ เสือสั่งฟ้า แต่เรื่องแรกก็คือนางนาก

ยังจำวันที่เด๋อๆ ด๋าๆ ไปนั่งรอแคสบทที่ออฟฟิศพี่อุ๋ย แล้วเจอพี่เมฆที่มาแคสเหมือนกัน ได้อวยพรกันให้ต่างคนต่างโชคดี ขอให้ได้งานนี้กันนะ ในช่วงเวลานั้น ถ้าได้เล่นนางนากก็จะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้เราทั้งสองคนได้มีผลงานที่แปลกออกไป เราเองไม่เคยเล่นหนังเลย ทำงานมาได้ 3-4 ปี จะเป็นเด็กสาวน่ารักก็ไม่ได้ จะไปต่อทางไหนก็ยังมองไม่เห็นทาง พี่เมฆเองยังพูดขำๆ ว่าจะออกจากวงการแล้วเนี่ย ไม่มีใครเรียกแล้ว

จริงๆ ตอนแรกบทอ้ายมากจะหลุดจากพี่เมฆไปเป็นนักแสดงท่านอื่นแล้ว ขนาดไปเทสฟิล์มกันแล้วเรียบร้อยกับอีกคน แต่สุดท้ายพี่อุ๋ยก็ตัดสินใจให้เป็นพี่เมฆ ทำงานกันไป ปลอบใจกันเองไป ว่านึกไม่ออกเลยนะ ว่าใครจะมาดูหนังที่คนตัวดำๆ ผมสั้นๆ นุ่งห่มสีมอๆ เล่นกันอยู่แทบจะสองคนทั้งเรื่อง แต่ถ้าจะมีคนมาดู จะบังเอิญซื้อตั๋วหรือได้แจกฟรีมา ก็อย่าให้เขาด่าได้ ว่าพระนางมันเล่นแสนจะห่วยแตก เราก็เต็มที่กันเนอะ

พี่เมฆเป็นคนเต็มที่จริงๆ ไม่เกี่ยงงอน ตั้งแต่ตอนนางนากแล้ว และแกบอกว่าทุกเรื่องหลังจากนางนากคือของขวัญสำหรับแก สำหรับคนที่คิดว่าจะไม่มีโอกาสได้เล่นอะไรในวงการแล้ว จะเรื่องอะไรเข้ามาแกสู้หมด เต็มที่แล้วจริงๆ นะพี่นะ ขอบคุณมากๆ และดีใจอย่างยิ่งที่เราได้ร่วมงานกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทราย เจริญปุระ ,เมฆ วินัย

คุณอาจสนใจ

Related News