บันเทิง

‘ตั๊กแตน ชลดา’ ขอโทษใช้อารมณ์มากไป โทรเคลียร์ใจ ‘เอม วิทวัส’ แล้ว

โดย chutikan_o

3 ส.ค. 2566

226 views

‘ตั๊กแตน ชลดา’ รู้สึกผิดหวังกับตัวเอง ขอโทษใช้อารมณ์มากเกินไปและไม่ได้ถามน้องตรงๆ โทรขอโทษ ‘เอม วิทวัส’ และเคลียร์กันแล้ว


จากกรณีตั๊กแตน ชลดา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ตำหนิกะเทยเพื่อนนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง ที่รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา พร้อมฝากบอกให้ระวังให้ดี ดังได้ก็ดับได้ อย่าหยิ่งผยอง เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน จนทำให้แฟนคลับโยงไปที่ จ๊ะ นงผณี กับ เอม ตามใจตุ๊ด หรือ เอม วิทวัส ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ว่าไม่ได้มีปัญหากับตั๊กแตน ก่อนที่จ๊ะออกมาไลฟ์สดพร้อมกับเอม ชี้แจงหลังถูกคนถล่มด่าเละ ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากัน เจอหน้าพี่เขาก็ไหว้ตลอด คาดประเด็นผิดใจ น่าจะเกิดจากงานที่อุทัยธานี เพราะอีกฝ่ายโดนสลับคิว โดยมีเจ้าภาพเป็นคนจัดแจง พร้อมบอกว่าเกลียดกันไม่ต้องมายุ่งกัน ต่อไปเจอหน้าไม่ยกมือไหว้กันอีก


หลังจากนั้น ตั๊กแตนไลฟ์สดโต้ทันควัน ให้ผู้จัดการชี้แจงงานที่อุทัยธานี ถูกดีลผ่านโบกเกอร์ โชว์หลักฐานไลน์แชท คิวของตัวเองเล่นเป็นลำดับที่สอง ต่อจาก ‘ลำไย ไหทองคำ’ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวอะไรกับ เอม วิทวัส เพราะวันนั้นเอมไม่ได้ไปด้วย สาเหตุที่โพสต์ต่อว่า เกิดจากจ๊ะพูดใส่ไมค์บนเวทีว่า “โบกเกอร์ประสานงานยังไงหรอ ให้ศิลปินคนอื่นมาแซงคิวหนู?” ซึ่งเจ้าภาพมาขอตั๊กแตนสลับคิวจริง ขอให้วงจ๊ะขึ้นก่อน แต่ให้ไม่ได้ เพราะต่างคนต่างมีงานต่อกันหมด ซึ่งพูดแบบนั้นบนเวทีไร้มารยาท เป็นเหตุทำให้คนเข้าใจผิด และเสื่อมเสียชื่อเสียง


ล่าสุด ตั๊กแตน โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้วเเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆ ที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรงๆ ตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา

คุณอาจสนใจ

Related News