บันเทิง

‘ปุ้ย TPN’ จูงมือ ‘นิโคลีน’ เคลียร์ดรามาปมแฮชแท็กร้อน #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ยันไม่มีการสกัดดาวรุ่ง

โดย petchpawee_k

1 ส.ค. 2565

182 views

จบไปแล้วสำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2022 ซึ่งมงกุฎในปีนี้ตกเป็นของผู้เข้าประกวดหมายเลข 19 แอนนา เสืองามเอี่ยม สาวงามวัย 23 ปี  ส่วนตำแหน่งรองอันดับ 1 ตกเป็นของ นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์  ผู้ที่เคยคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss World 2018  มาแล้ว


แม้การประกวดจะจบลงไปแล้วแต่กระแสดราม่ายังไม่จบง่ายๆ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์รูปหมู่ที่ถ่ายกับ คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พร้อมข้อความระบุว่า  “ขอบคุณค่ะคุณปุ้ยที่เลือกคนที่ใช่ที่สุด ตอนนี้ที่เหลือคือตามเชียร์มง 3 แน่นอน ทีม LA จะตามไปเป็นกำลังใจจนถึงขอบเวทีถ้ามาประกวดที่อเมริกา รัฐไหนก็จะไปค่ะ สัญญาคือสัญญา #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ยังใช้ได้เสมอกับสังคมไทย”  



จากนั้นได้มีคนรู้จักมาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าว โดยเจ้าของโพสต์ได้ตอบกลับ อาทิเช่น ห้ามลืมบุญคุณคน เห็นด้วยมาก ๆ ค่ะพี่... ลืมปุ๊บชวดมงเลย , ทุกอย่างเป็นไปตามกรรมที่สร้างไว้ค่ะ อิอิ ,จงเชียร์อย่างมีสติ ถ้าคุณไม่ได้เป็นชิปฝังอยู่ในตัวนางงามที่คุณชอบ สิ่งที่เขาแสดงออกมาให้เห็นต้องมีแต่สิ่งดี ๆ ให้คุณชื่นชมอยู่แล้ว แต่ถ้าผลตัดสินค้านสายตาให้พึงระลึกว่ามีความจริงอีกหลายอย่างที่เราไม่รู้ , กองเลือกเอาเอง จะเอาจมหรือจะเอาลอย  


งานนี้ทำเอาแฟนนางงามต่างตีความไปว่าเธอน่าจะหมายถึง "นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" จึงทำให้เกิดกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอย่างดุเดือด จนมีการผุดแฮชแท็ก #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ขึ้น ซึ่งแฟนนางงามบางส่วนได้มีการเปิดเผยข้อมูลว่า หญิงสาวคนดังกล่าวคือคนที่มักส่งสาวไทยประกวดนางงามในสหรัฐอเมริกาอยู่เสมอ แต่ต้องแยกทางกับนางงามคนหนึ่งเพราะแนวคิดไม่ตรงกัน จึงได้ฝังใจเจ็บเคียดแค้นมาถึงปัจจุบัน




จากกระแสอันร้อนแรง ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ( 31 ก.ค.) “ปุ้ย TPN” ได้ควงแขนสาวนิโคลีน มาไลฟ์เฟซบุ๊กชี้แจงข้อเท็จจริงในประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น  โดยระบุว่า  “หยุดดราม่าได้แล้ว เพราะสาวๆ MUT เขารักกันและช่วยเหลือกัน ส่วนเรื่องดราม่า #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน คือบุคคลในภาพนี้ ได้มาพบตนที่โรงแรมตอนที่นางงามเก็บตัวจริง คุณพี่ท่านนี้เป็นแฟนคลับ MU ตามไปทุกที่ ระหว่างที่คุยกันเขาก็เล่าเรื่องชีวิตในอเมริกา เขาชอบซัพพอร์ตนางงาม ในวันนั้นเขาไม่ได้พูดจาว่าร้ายนิโคลีนเลย  ตนถามว่ารู้จักนิโคลีนหรือเปล่า เขาบอกว่ารู้จักๆเคยทำเสื้อผ้าให้นิโคลีนใส่ประกวด จากนั้นก็เปลี่ยนไปคุยกันเรื่องอื่น "


"ตนมีเวลาคุยกับเขาน้อย ด้วยความที่ตนไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ จึงพากลุ่มของเขาไปทักทายน้องๆ นางงาม ส่วนแฮชแท็ก #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน นั้น ตนไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร" ด้านนิโคลีนบอกว่า "ไม่ได้ตีกับใคร งงมากๆ ซึ่งตนไม่ได้ติดตามเขาและเพิ่งทราบเรื่องนี้จากแม่ปุ้ย"




ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์ ยังยืนยันด้วยว่า  “ไม่ว่าคำพูดของใคร ข้อความของใคร ก็ไม่สามารถทำให้ตนหวั่นไหวได้ ตนพิจารณาทุกสิ่งทุกอย่างด้วยสมอง ด้วยตา ด้วยใจของตัวเอง ถ้าสมมติว่าเราจะสกัดนิโคลีนจริง เขาไม่มีทางได้เข้าไปยืนจับมือสองคนสุดท้ายหรอก เพราะแปลว่ามงจะลงใครก็ได้ในสองคนนี้ ถ้านิโคลีนไม่ดีจริง คงไม่ให้เข้ารอบ เพราะฉะนั้นขอบอกตรงนี้ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ หยุดดราม่าได้แล้ว"




"ขอความกรุณาอย่าเอารูปถ่ายที่มีตนอยู่ในภาพไปโพสต์อะไรแบบนี้ ยืนยันน้องนิโคลีนเป็นคนดี ส่วนดราม่าเอานิโคลีนไปเทรนให้แอนนาเสือนั้น นางงามทั้งห้ามีดีไม่เหมือนกัน เก่งคนละแขนง ทำไมเขาจะซัพพอร์ตกันไม่ได้ เมื่อเช้าน้องอายบอกจะไม่ปล่อยให้แอนนาไปจักรวาลอย่างโฮมอโลน เขาจะช่วยกัน นิโคลีนก็บอกจะช่วยทุกอย่าง มันไม่ดีเหรอคะ มิตรภาพที่งดงาม มันไม่เห็นแปลกเลย นิโคลีนโตและเกิดที่ต่างประเทศ มันไม่แปลกที่เขาจะสอนเพื่อน"


ทางด้าน นิโคลีน บอกว่า "จริงๆ มันเป็นทีม เราถือว่าเราเป็นทีม จริงๆ ทุกคนเก่งหมด ใครมีความสามารถตรงไหน เราสามารถมาช่วยกัน เพราะฉะนั้นใครที่อยากให้เราช่วย เราก็พร้อมจะช่วย เพราะเราครอบครัวเดียวกัน"


คุณอาจสนใจ

Related News