บันเทิง

ต้นสังกัดประกาศ ‘ลูกหนัง ศีตลา’ ถอนตัวออกจากวง H1-KEY

โดย nicharee_m

25 พ.ค. 2565

941 views

ต้นสังกัดประกาศ ‘ลูกหนัง ศีตลา’ ถอนตัวออกจากวง H1-KEY ด้วยเหตุผลส่วนตัว หลังเดบิวต์ได้ไม่ถึงปี

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.65 GLG ต้นสังกัดของ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ H1-KEY ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ ถึงการออกจากทีมของ ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง สมาชิกสาวชาวไทย

โดยต้นสังกัดระบุว่า

“สวัสดี นี่คือ GLG  เราขอแจ้งว่า ศีตลา ซึ่งเคยเป็นสมาชิกของ H1-KEY มาจนถึงปัจจุบัน ได้ตัดสินใจออกจากทีมด้วยเหตุผลส่วนตัว  ทั้งนี้ต้นสังกัดได้พูดคุยเรื่องนี้อย่างยาวนานกับศีตลาและกับสมาชิก H1-KEY ที่เหลือ และการตัดสินใจก็มาถึงหลังจากตรวจสอบสถานการณ์โดยรวม พร้อมขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลกับข่าวกะทันหันดังกล่าว

โปรดให้กำลังใจอันอบอุ่นทสำหรับเส้นทางในอนาคตของศีตลา และสำหรับสมาชิก H1-KEY ที่เหลือ ซึ่งวางแผนจะเริ่มต้นเส้นทางสู่ความฝันอีกครั้ง

ขอบคุณ”


สำหรับวง H1-KEY เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ เปิดตัวด้วยสมาชิก 4 คน เดบิวต์เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 ด้วยการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘Athletic Girl’ จากนั้นหลังจากการเปิดตัวสมาชิกของ ศีตลา กลายเป็นประเด็นถกเถียง เกิดเป็นประเด็นดราม่ามีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักและประกาศจะไม่สนับสนุน ลูกหนัง

โดยมีการโยงไปถึงเรื่องในอดีตที่ ตั้ว ศรัณยู เป็นแกนนำ กปปส. มีส่วนทำให้เกิดการรัฐประหาร และยังได้มีการแชร์ภาพถ่ายในอดีตของลูกหนัง ที่เคยไปร่วมการชุมนุมด้วย ส่งผลให้แฮชแทก #แบนลูกหนัง และแฮชแท็ก #SITALA ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ต่อเนื่องหลายวัน ขณะที่สื่อเกาหลีหลายสื่อก็ได้นำเสนอข่าวว่าในลักษณะ คนไทยรู้สึกไม่พอใจ ที่ลูกสาวของผู้ที่สนับสนุนเผด็จการกำลังจะได้เดบิวต์เป็นไอดอลเกาหลี

อย่างไรก็ตาม การประกาศเรื่องการถอนตัวของศีตลา หลังจากได้เดบิวต์และทำกิจกรรมของวงเพียง 5 เดือนเท่านั้น

ขอบคุณ : allkpop

แท็กที่เกี่ยวข้อง  H1-KEY ,ลูกหนังศีตลา ,SITALA

คุณอาจสนใจ

Related News