บันเทิง

‘ลูกหนัง ศีตลา’ ถอนตัวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี H1-KEY หลังเดบิวต์ได้ไม่ถึงครึ่งปี

โดย chutikan_o

26 พ.ค. 2565

242 views

‘ลูกหนัง ศีตลา’ ทายาทของ ‘ตั้ว ศรัณยู’ และ ‘เปิ้ล หัทยา’ ที่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้เดบิวต์เป็นศิลปินวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี H1-KEY แต่ล่าสุด เมื่อวานนี้ทางต้นสังกัดค่าย Grandline Group หรือ GLG ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ลูกหนัง ศีตลา ถอนตัวออกจากวงด้วยเหตุผลส่วนตัว หลังจากทางค่ายได้หารือถึงสถานการณ์ในภาพรวมร่วมกับเจ้าตัวและสมาชิกคนอื่นๆ ของวง H1-KEY มาสักพักใหญ่ พร้อมขออภัยแฟนๆ ที่แจ้งข่าวนี้แบบกะทันหัน แต่ก็หวังว่าแฟนๆ จะยังคงให้การสนับสนุนทั้ง ลูกหนัง ศีตลา และ วง H1-KEY เหมือนเดิม เพราะ 3 สาว ซออี, รีอีนา และเยล จะเดินหน้าทำเพลงกันต่อไป

ในแถลงการณ์จากต้นสังกัด ลงวันที่ 25 พ.ค. 2565 มีใจความภาษาไทยว่า

“สวัสดี เราคือ GLG เราอยากจะขอแจ้งให้ทราบว่า ศีตลา ที่เป็นสมาชิกวง H1-KEY จนถึงตอนนี้ ได้ตัดสินใจที่จะออกจากทีมด้วยเหตุผลส่วนตัว

ทางต้นสังกัดได้ปรึกษากันเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัว ศีตลา เองแล้วรวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ ของวง H1-KEY และการตัดสินใจได้เป็นที่สิ้นสุดหลังจากที่ได้พิจารณาจากสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างรอบคอบแล้ว

เหนือสิ่งอื่นใด ทางเราต้องขออภัยที่ทำให้ต้องเป็นห่วงจากข่าวที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันนี้

เราอยากขอให้ทุกคนโปรดให้กำลังใจอย่างอบอุ่นต่อเส้นทางในอนาคตของ ศีตลา ด้วย รวมถึงสมาชิกวงที่เหลือของ H1-KEY ที่วางแผนจะกลับมาเดินทางตามความฝันของพวกเธออีกครั้ง ขอบคุณ”

สำหรับลูกหนัง ศีตลา ได้ไปฝึกฝนที่เกาหลีอยู่นาน ก่อนที่จะเดบิวต์เป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลี ร่วมกับเพื่อนๆ อีก 3 สาว เป็นวง H1-KEY และได้ปล่อยอัลบั้มแรก ATHLETIC GIRL ออกมาเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ หลังจากประกาศเปิดตัว ลูกหนังก็ถูกวิจารณ์อย่างดุเดือดจากชาวไทยส่วนหนึ่ง พร้อมติด #แบนSITALA โดยชาวเน็ตได้แชร์ภาพถ่ายในอดีต ที่ลูกหนังเคยเข้าร่วมการชุมนุม พร้อมกับบอกว่าเป็นที่มาของการรัฐประหาร ก่อนที่เรื่องจะเงียบไป และมีข่าวเจ้าตัวขอลาออกจากค่าย ซึ่งก็ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ของการลาออกในครั้งนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dC_nFGa19fc


คุณอาจสนใจ